Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Phải thay cỏ nhân tạo vì ...gót giày của HLV !!!

Thứ Sáu 17/11/2006 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khu vực kỹ thuật của Stuart Pearce tại City of Manchester đã được thay thế bằng một loại cỏ nhân tạo, tất cả chỉ là vì HLV người Anh đã cày nát mặt sân ở đây.


Mỗi khi Man City thi đấu trên sân nhà, Pearce hiếm khi đứng yên một chỗ và những hành động kiểu như dậm chân, nhảy lên, đá xuống đã khiến khoảnh cỏ ở khu vực chỉ đạo bị xới tung lên. Điều bất ngờ là mặt cỏ tại đây chỉ còn là toàn đất cát sau đúng 6 trận Man City đá tại sân nhà.

 


Thậm chí, nó bị giày của Pearce cày xéo còn nặng nề hơn khu vực trước khung thành thành và những gì xảy ra khiến ban lãnh đạo sân lo lắng.

 


Thực ra, họ lo ngại mặt sân không an toàn có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và gây chấn thương cho Pearce như mùa bóng trước khi ông trượt chân ngã lúc ném bóng về phía đội West Brom

.

 

Chính vì thế, các sếp vùng Eastlands đã bỏ ra hàng ngàn bảng để thay thế mặt sân khu vực kỹ thuật bằng một loại cỏ nhân tạo có độ bền cao hơn.

 

Một quan chức của Man City cho biết: "Stuart Pearce có lẽ di chuyển nhiều hơn các cầu thủ của mình. Ông ấy không thể đứng yên lấy một phút. Nếu Stuart bước ra khu vực chỉ đạo, có cảm giác như ông ấy đang thi đấu trong cả trận đấu. Đó là một trong những HLV cá tính nhất Premiership. Man City không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thay thế mặt cỏ cũ. Họ không muốn sử dụng chúng một lần nữa bởi Stuart sẽ lại cày nát hết. Hy vọng là mặt cỏ nhân tạo sẽ  còn nằm ở đó cho đến cuối mùa giải."


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X