Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Newcastle United: Roeder không có hậu vệ

Thứ Sáu 17/11/2006 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Glenn Roeder của CLB Newcastle đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng hàng phòng ngự trước chuyến viếng thăm tới sân Emirates của Arsenal vào ngày mai.


Vẻ mặt âu lo của HLV Roeder trước trận gặp Arsenal


Cho tới nay, đội bóng vùng Tyneside chỉ có ba hậu vệ có thể thi đấu được tại London sau khi cầu thủ chạy cánh trái Celestine Babayaro phải nghỉ 3 tuần vì đau háng, trong lúc Olivier Bernard vừa tái phát chấn thương hông. Thật trớ trêu, hậu vệ người Pháp đang nỗ lực hết mình để tìm lại thể lực tốt nhất thì vết đau ở hông sẽ khiến anh xa rời sân cỏ thêm một thời gian dài nữa.

 

Trước đấy, trung vệ Titus Bramble (chấn thương lưng) và hậu vệ cánh phải Stephen Carr ( trật ngón chân) cũng buộc phải vắng mặt,  khiến HLV Roeder không còn nhiều sự lựa chọn cho hàng phòng ngự khi ông chỉ có Peter Ramage, Steven Taylor và Craig Moore là thực sự sung sức.

 

HLV Roeder nói: "Chúng tôi sẽ thi đấu mà không có Babayaro trong 2-3 tuần tới sau khi anh ấy bị đau háng trong trận đấu tập tại Watford đêm thứ ba vừa qua. Babayaro là một trong những cầu thủ ổn định nhất của chúng tôi nhưng dường như anh ấy vẫn chưa tìm lại được thể lực tốt nhất. Còn Bernard cũng bị chấn thương hông. Chúng tôi không thể biết khi nào thì anh ấy trở lại".

 

Cuộc khủng hoảng lực lượng tại St James Park vẫn chưa dừng ở đó bởi trong trận gặp Arsenal vào ngày mai, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Emre, sẽ bị treo giò vì nhận 5 thẻ vàng. Roeder đã từng hy vọng những rắc rối về chấn thương sẽ được giảm bớt nhờ sự trở lại của Kieron Dyer, Obafemi Martins và Shay Given, có điều, các thông tin trên chắc chắn sẽ không giúp ông có được cơ hội đưa Newcastle thoát khỏi nhóm ba đội cuối bảng xếp hạng.    

 Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X