Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố không lãng phí thêm thời gian với Rashford

Chủ Nhật 25/02/2018 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha lý giải nguyên nhân không còn trọng dụng tài năng trẻ người Anh trong thời gian gần đây.

Chưa cần đến sự xuất hiện của tân binh Alexis Sanchez, Marcus Rashford vốn đã thất sủng được một giai đoạn. Kể từ Giáng Sinh, tiền đạo 20 tuổi người Anh mới chỉ được trao cơ hội xuất phát đá chính trong vỏn vẹn hai trận đấu toàn ở FA Cup.

Trong trận hòa bạc nhược trên sân Sevilla giữa tuần qua, với lần đầu tiên thi đấu liên tiếp vắng bóng, Rashford tiếp tục gây thất vọng sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Mourinho tuyen bo khong lang phi them thoi gian voi Rashford hinh anh
Marcus Rashford

Không hề né tránh, HLV Jose Mourinho thẳng thắn nhìn nhận lý do buộc ông không còn trọng dụng cậu học trò trẻ tuổi. Phát biểu của vị chiến lược gia trước thềm đại chiến MU vs Chelsea: “Jesse (Lingard) và Marcus (Rashford) hoàn toàn đối nghịch.”

“Trên sân tập, Marcus thường ghi những bàn thắng không thể tin nổi nhưng khi thi đấu, cậu ấy lại bỏ lỡ những cơ hội không thể ngon ăn hơn. Rashford tạo cho tôi cảm giác rằng cậu ấy sẽ không thể ghi bàn. Vì vậy, tôi không muốn lãng phí thời gian và Man Utd sẽ chỉ chơi với một tiền đạo cắm là Lukaku.”

Dù sao, Rashford cũng mới được huyền thoại Garry Neville khích lệ động viên và cho rằng việc phải ngồi dự bị trong thời gian này là điều bình thường đòi hỏi sự kiên nhẫn.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X