Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte ứng cử "tội đồ" Chelsea trở thành đội trưởng tương lai

Chủ Nhật 25/02/2018 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khích lệ và thể hiện sự tin tưởng với Andreas Christensen, trung vệ trẻ người Đan Mạch với sai lầm chết người dẫn đến trận hòa đáng tiếc với Barcelona.

Nếu không có đường chuyền ngang bất cẩn của Andreas Christensen, Chelsea rất có thể đã giành chiến thắng tối thiểu vang dội trước Barcelona để tạo lợi thế không nhỏ trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Chính bởi vậy mà trung vệ 21 tuổi người Đan Mạch từ đó tới giờ hứng chịu chỉ trích tương đối nặng nề của giới mộ điệu khi khiến công sức của các đồng đội đổ sông đổ biển.

Conte ung cu toi do Chelsea tro thanh doi truong tuong lai hinh anh
Andreas Christensen

Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực Christensen và thậm chí sẵn sàng tiến cử học trò cho tấm băng đội trưởng tương lai ở Stamford Bridge. Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý:

“Adreas đang có một mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy chứng tỏ mình đã trưởng thành bằng những màn trình diễn đẳng cấp. Tôi hoàn toàn tin cậu ấy. Andreas vừa là hiện tại, vừa là tương lai của CLB. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành đội trưởng của Chelsea tương lai.”

“Cá nhân tôi đã quên sạch sai lầm của cậu ấy. Trong suốt sự nghiệp cầu thủ, bạn chắc chắn sẽ mắc rất nhiều sai lầm. Như tôi thời cầu thủ này, nếu ngồi liệt kê mọi sai lầm mắc phải xuyên suốt sự nghiệp thì chắc có lẽ các anh phải mất cả ngày mất.”

Christensen đang tận hưởng mùa giải bước ra ánh sáng của mình. Trung vệ người Đan Mạch đã tiến bộ vượt bậc sau hai năm chơi bóng tại Borussia Monchengladbach dưới dạng cho mượn. Tính trên mọi mặt trận, Christensen đã ra sân 31 lần kể từ đầu mùa và chuẩn bị cùng Chelsea hành quân đến Old Trafford làm khách của Man Utd.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X