Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sẽ rời M.U nếu Mourinho còn tại vị

Chủ Nhật 25/02/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun khẳng định mối quan hệ giữa Pogba và HLV Jose Mourinho đang diễn biến theo chiều hướng xấu và Man United sẽ phải lựa chọn giữ chân một trong hai người.
Pogba se roi MU neu Mourinho con tai vi hinh anh
Mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho chưa có dấu hiệu dịu bớt

Tiền vệ Paul Pogba hiện đang bị Mourinho bỏ ngoài đội hình xuất phát của đội bóng vào thời điểm này. Cầu thủ người Pháp đã bị Scott McTominay cướp suất đá chính từ đầu tháng và vẫn chưa thể giành lại vị trí của mình ngay cả ở những trận đấu quan trọng.

Và tờ The Sun cho biết mối quan hệ của Pogba với HLV Mourinho đã rơi vào trạng thái không thể hàn gắn. Người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã có liên hệ với Real Madrid để thương lượng về một vụ chuyển nhượng. Gã khổng lồ của bóng đá Ý là Juventus cũng có quan tâm tới thương vụ này. “Lão bà” hoàn toàn có thể chiêu mộ Pogba khi đã khôn khéo cài cắm điều khoản mua lại trị giá chỉ 53 triệu bảng vào hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi.

Hồi đầu mùa giải này, Mourinho cũng được đồn đoán là sẽ phải rời khỏi sân Old Trafford. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ cuối cùng đã ở lại và cũng mới ký hợp đồng dài hạn với đội bóng hồi tháng trước.
Kante đặt quyết tâm hạ gục M.U
Trong lần chạm trán thứ 2 với Man United ở mùa giải này, tiền vệ Kante đang muốn lặp lại kết quả như lần đầu tiên.

Pogba được cho là không hài lòng khi vị trí của mình bị Mourinho tước đoạt. Mới đây, tiền vệ người Pháp cũng đã phải ngồi theo dõi trận đấu giữa Man United và Sevilla trên ghế dự bị.

Tương lai của Pogba tại Man United đang ngày càng trở nên mờ mịt. Nhận thức được điều đó, Quỷ đỏ đã lập tức tìm kiếm sự thay thế nếu có biến động xảy ra. Được biết, sao trẻ Jean Michael Seri của Nice sẽ là cái tên được Man United chiêu mộ nếu như Pogba lựa chọn ra đi.

Trực tiếp trận đấu MU vs Chelsea vòng 28 ngoại hạng Anh đêm nay
Link xem tường thuật trực tiếp MU vs Chelsea đêm nay: Mourinho và Conte duyên nợ chồng chất
Man United mới đây đã bị tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi Liverpool giành chiến thắng trước West Ham vào hôm qua. Để đòi lại vị trí của mình, đoàn quân của Mourinho buộc phải giành được chiến thắng trước nhà ĐKVĐ tại sân Old Trafford ngày hôm nay. Một trận hòa sẽ giúp họ bằng điểm Liverpool nhưng chưa thể so sánh được với The Kop về mặt hiệu số.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X