Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tùy 2 cậu, thích thì cứ đi"

Thứ Bảy 17/03/2007 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Mourinho mới đây nói rằng ông không ngăn cản Lampard và Terry nếu như họ muốn rời bỏ The Blues.

Đây thực sự là một thông tin làm cho người hâm mộ Chelsea phải giật thót tim vì bấy lâu nay Mourinho, Lampard và Terry quấn lấy nhau như hình với bóng. Mà hai cầu thủ quan trọng của Chelsea thậm chí còn tuyên bố thề sống thề chết với câu lạc bộ.

Tuần báo thể thao chủ nhật ở Anh đưa tin rằng Lampard đang nhòm ngó một trong hai câu lạc bộ hàng đầu thế giới là Real Madrid và Juventus. Trong khi đó Terry thì chưa có quyết định rõ ràng. Hiện tại Terry đang được Chelsea mời chào mức lương 110 nghìn bảng Anh mỗi tuần và hợp đồng 5 năm.

Terry và Lampard sẽ rời bỏ Chelsea?

Giám đốc điều hành Peter Kenyon của Chelsea đang chờ lệnh của ngài chủ tịch Roman Abramovich để có thể tiến hành đàm phán với hai trụ cột này. Ngặt một nỗi là Abramovich đang bận giải quyết vụ ly dị với bà vợ đã 16 năm chung sống nên chưa thể ra lệnh được cho cấp dưới của mình.

Trước tình thế đó, Mourinho lên tiếng một cách khá “bất mãn”: “Tôi đã nói với họ rằng họ nên giải quyết sớm tình trạng này vì mọi chuyện sẽ khó lường. Lampard và Terry nên làm theo những gì mà trái tim họ mách bảo, tôi sẽ không ngăn cản đâu. Tuỳ họ, họ thích đi thì đi”.

“Họ phải xác định được tương lai của mình, họ là trụ cột trong một gia đình có vợ và những đứa trẻ. Quan trọng là họ yêu bóng đá và sống hết mình vì nó, ở đâu thì cũng thế thôi”, Mourinho chua chát nói tiếp.

“Nếu một cầu thủ có mơ ước được thi đấu ở đất nước hay câu lạc bộ khác, tôi không muốn họ phải bận tâm về những lời khuyên không đâu vào đâu. Frank và John đã cống hiến quá nhiều cho Chelsea, họ là lịch sử và thành công của đội bóng. Giờ họ ra đi thì chẳng có ai trách móc họ”.

Ngay cả tương lai của Mourinho cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn tại Chelsea. Mới đây HLV đã 2 lần liên tiếp dẫn dắt Chelsea đến ngôi vô địch Premiership ngỏ ý muốn đến làm việc tại Real và mọi chuyện có vẻ đang thuận lợi. Mâu thuẫn giữa Mourinho và Abramovich đang không thể giải quyết được và việc ông ra đi là có thể xảy ra. Mà khi ông đã ra đi, ông không muốn Lampard và Terry phải hối tiếc một điều gì.

Mourinho kết thúc bằng việc nói về Real: “Đó là một câu lạc bộ lớn với nhiều cầu thủ đẳng cấp. Tôi sẽ rất vui nếu được làm việc tại nơi này”.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X