Chủ Nhật, 05/05/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho thích Porto hơn Chelsea ?

Thứ Ba 26/12/2006 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Đội bóng hay nhất mà tôi từng dẫn dắt là FC Porto, giai đoạn CLB này giành cúp UEFA năm 2003 và đoạt chức vô địch Champions League ở năm kế tiếp. Nếu bạn hỏi tôi rằng Chelsea ở thời điểm bây giờ có mạnh hơn Porto khi đó không, tôi sẽ không ngần ngại trả lời là có, nhưng Porto mới chính là đội bóng mà tôi đánh giá xuất sắc hơn cả”, Mourinho phát biểu trên tờ nhật báo thể thao O Jogo.

 

Mourinho và người học trò đã cùng ông từ Porto đến với Chelsea


“Đó là tập thể xuất sắc, thống trị Bồ Đào Nha trước khi gặt hái vinh quang ở tầm châu lục. Đội bóng đó gồm những cầu thủ ưu tú nhất của Bồ Đào Nha, cung cấp một nửa quân số cho ĐTQG giành ngôi á quân ở Euro 2004 và sau đó là lọt vào tới bán kết World Cup”, HLV 44 tuổi này lý giải.

 

Mourinho chia tay Porto sau khi giúp CLB này vô địch Champions League năm 2004 để tới Chelsea. Vào tháng 2 tới, ông sẽ có cuộc hội ngộ đầy cảm xúc khi Chelsea đối mặt với Porto tại vòng 1/8 Champions League.

 

Tuy hết lời ca ngợi đội bóng cũ nhưng “Người đặc biệt” cho rằng Chelsea chắc chắn sẽ đánh bại Porto để tiếp tục hành trình chinh phục cựu lục địa.

 

Chelsea đã gặt hái được thành công ở đấu trường trong nước, với 2 chức vô địch liên tiếp và chúng tôi đang trên đường chinh phục Premiership lần thứ 3. Không những vậy, đội bóng giờ đây đã hội đủ những yếu tố cần thiết để chứng tỏ đẳng cấp tại đấu trường châu lục”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X