Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa quyết mua được Jermain Defoe

Thứ Hai 25/12/2006 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với quyết tâm có được chữ ký của chàng tiền đạo của Tottenham Hospur và đội tuyển Anh, HLV Martin O'Neil của Aston Villa đã đưa ra giá tới 12 triệu bảng và có vẻ Defoe sẽ sớm về với sân Villa Park.

Trong phần lớn thời gian đã trôi qua của giải Ngoại hạng, tiền đạo Jermain Defoe không thường xuyên được thi đấu, huấn luyện viên Martin Jol thường xuyên sử dụng cặp tiền đạo Robbie Keane và Dimitar Berbatov.

Trước đó Defoe đã có nhưng liên hệ với Manchester United nhưng có vẻ như hiện tại chỉ còn có Aston Villa là sẵn sàng bỏ tiền để có thể có được sự phục vụ của anh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Defoe không còn là lựa chọn số một trên hàng công của Tottenham


Martin O'Neil không có nhiều thời gian để lựa chọn cầu thủ bởi khi ông đến với Aston Villa hồi tháng 8 thì thị trường chuyển nhượng mùa hè đã bắt đầu đóng cửa, tuy nhiên với những cầu thủ có sẵn trong tay, O'Neil đã làm người ta phải thán phục bằng thành tích ấn tượng của Aston Villa sau khi 1/2 mùa giải kết thúc.

Và dĩ nhiên với tài năng của ông, chủ tịch câu lạc bộ Randy Lerner đã không biết ông sẵn sàng đồng ý cho những quyết định bổ sung mà Martin O'Neil đưa ra.

Mặc dù cựu huấn luyện viên của Celtic này không có thói quen khen ngợi một cụ thể một cá nhân nào những ông cũng cho biết chắc chắn rằng Defoe sẽ là một lựa chọn tuyệt với cho đội hình 11 người của mình và tạo nên sự sắc bén trên hàng công cùng với Milan Baros và Juan Pablo Angel.

Liệu HLV Martin Jol có để Defoe ra đi ?


Vấn đề còn lại chỉ là Martin Jol có gật đầu để cho Defoe ra đi hay không và với tình hình như hiện tại thì khả năng cầu thủ này khoác áo của Aston Villa ngay trong năm mới sẽ là điều rất có thể xảy ra.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X