Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Man City tiếp tục nhận tin buồn từ các trụ cột

Thứ Bảy 31/10/2015 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – David Silva từng được kỳ vọng sẽ trở lại vào cuối tuần này nhưng sau cùng vẫn phải sát cánh với Sergio Aguero trên khán đài.

David Silva vốn dính “virus FIFA” trong loạt trận quốc tế hồi đầu tháng này khi dính chấn thương mắt cá và phải rời sân chỉ sau 11 phút bóng lăn trận Tây Ban Nha vs Luxembourg ở vòng loại Euro 2016. Sau liên tiếp 4 trận ngồi chơi xơi nước, trong đó có derby thành Manchester, thì tiền vệ 29 tuổi được kỳ vọng lớn sẽ tái xuất trận Man City vs Norwich cuối tuần này.

Man City tiep tuc nhan tin buon tu cac tru cot hinh anh
Bộ đôi trụ cột Aguero - Silva tiếp tục không thể phục vụ Man City
vì chấn thương

Nhưng, bất chấp từng đảm bảo trở lại chắc như đinh đóng cột, đích thân HLV Manuel Pellegrini phải đính chính lại về tình hình thể trạng của David Silva. Nhà cầm quân người Chile cũng đồng thời chia sẻ thêm về những ca chấn thương khác đang hoành hoành ở Etihad, trong đó cả những trụ cột quan trọng khác.

“Rất tiếc phải nói rằng David Silva vẫn chưa hoàn toàn bình phục và chúng tôi sẽ không thể mạo hiểm cậu ấy trong trận đấu sắp tới. Cơn đau ở mắt cá bất ngờ tái phát và hiện tại vẫn chưa thể chắc chắn David Silva có khả năng đến Sevilla thi đấu Champions League giữa tuần sau hay không.”

“Pablo Zabaleta cũng gặp phải vấn đề dây chằng trong trận thắng Crystal Palace ở League Cup vừa qua và cậu ấy sẽ phải nghỉ chơi ít nhất sau đợt triệu tập ĐTQG sắp tới (nửa sau tháng 11). Với chấn thương bắp chân của Sergio Aguero, cậu ấy sẽ cần thời gian nghỉ dưỡng nhiều nhất có thể nên tôi chưa hẹn ngày trở lại lúc này được.” – Tiền đạo và hậu vệ phải số một của Man City trong thời gian tới chắc chắn sẽ là những “kép phụ” Wilfried Bony và Bacary Sagna.

“Tôi chẳng bao giờ muốn phàn nàn hay lôi chấn thương ra làm lý do đỡ đạn cả nhưng bạn phải công nhận, Man City sẽ bị xáo trộn rất nhiều với tình hình nhân sự thiếu thốn hiện tại. Dẫu sao thì chúng tôi cũng sẽ đón chào Gael Clichy và Fabian Delph trong tuần sau.” – Tân binh 8 triệu bảng từ Aston Villa gần như chưa có đóng góp gì cho đội bóng mới khi dính chấn thương suốt từ tận đầu mùa giải.

Man City vẫn yên vị ở ngôi đầu Premier League nhưng sau trận hòa tẻ nhạt với hàng xóm Man United, họ hiện tại đã bị Arsenal phả hơi nóng phía sau với lợi thế duy nhất về hiệu số (cùng 22 điểm). Dù sao thì trọc phú nước Anh có cơ hội bứt lên rất lớn sau vòng đấu tới đây khi chỉ phải tiếp đón tân binh Norwich trên sân nhà, trong khi Arsenal và MU lần lượt có những chuyến làm khách khó khăn trước Swansea và Crystal Palace.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X