Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Luôn có cơ hội thắng khi đối đầu Chelsea

Thứ Bảy 31/10/2015 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hết mực tôn trọng nhà ĐKVĐ, nhưng tân HLV của Liverpool cũng thừa sự tự tin ra về Stamford Bridge với 3 điểm trọn vẹn.

Klopp Luon co co hoi thang khi doi dau Chelsea hinh anh
Klopp tự tin cùng Liverpool kéo sập Stamford Bridge
và có thể gián tiếp tiễn Mourinho ra khỏi Chelsea

Đây chắc hẳn là điều mà fan Chelsea, đặc biệt là CĐV của Jose Mourinho, không hề muốn được nghe hay chứng kiến vào lúc này. Sắc xanh thành London vẫn chìm sâu trong cơn khủng hoảng không lối thoát và nếu tiếp tục nhận thêm một thất bại muối mặt ngay trên sân nhà, nguy cơ lớn là họ sẽ tiệm cận nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League (hiện tại xếp thứ 15). Còn đối với “Người đặc biệt”, đó có thể là dấu chấm hết cho nhiệm kỳ thứ hai của ông ở Stamford Bridge khi sau trận thua West Ham cuối tuần trước, chủ tịch Roman Abramovich đã ra tối hậu thư phải thắng cuộc đại chiến tới đây.

Trước trận Chelsea vs Liverpool, HLV Jürgen Klopp phát biểu cụ thể: “Chelsea là một đội bóng mạnh, nhưng bạn sẽ luôn có cơ hội thắng mỗi khi chạm trán họ. Đó là điều tuyệt vời độc đáo trong bóng đá. Đối thủ càng khủng, chúng ta càng hứng thú và quyết tâm làm nên chuyện.”

“Chelsea rõ ràng đang chơi không tốt, nhưng họ đã quên mất cách đá bóng? Chắc chắn là không. Thú thật tôi vẫn có ấn tượng với những màn trình diễn gần đây của Chelsea và những trận hòa, trận thua kia không thể nói hết về họ. Đó vẫn là một đội bóng nguy hiểm và chất lượng hàng đầu.” – Nhà cầm quân người Đức vẫn dành ra sự tôn trọng hết mực cho đội bóng đang khủng hoảng trầm trọng.

Jürgen Klopp có thể sẽ là người gián tiếp tiễn Jose Mourinho ra khỏi Chelsea và thú vị hơn khi đây sẽ không phải là lần đầu tiên. Hơn 2 năm trước, Real Madrid của Mourinho cũng từng bị loại khỏi Champions League bởi chính Klopp khi ông còn dẫn dắt Dortmund. Đây chính là cao trào cho một mùa giải trắng tay toàn diện và đầy tai tiếng của “Kền kền trắng”, dẫn đến quyết định sa thải Mourinho sớm đến 3 năm trong hợp đồng.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X