Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool thống trị tuyệt đối các danh hiệu Premier League

Thứ Bảy 09/05/2020 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ chuẩn bị đăng quang chức vô địch đầu tiên sau 30 năm chờ đợi, Liverpool còn độc chiếm 100% các giải thưởng cá nhân ngoại hạng Anh trong mùa giải này.

Đây là cuộc bình chọn do BBC tiến hành, với kết quả dựa trên phiếu bầu của CĐV. Không quá bất ngờ khi Liverpool thống trị tuyệt đối ở tất cả các hạng mục, với tiền vệ Jordan Henderson, hậu vệ Trent Alexander-Arnold và HLV Jurgen Klopp là những cái tên được vinh danh.

Liverpool thống trị tuyệt đối các danh hiệu Premier League hình ảnh
Liverpool thống trị tuyệt đối các danh hiệu Premier League

Cụ thể, Jordan Henderson đã đoạt giải "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" với tỉ lệ phiếu ủng hộ cao nhất (23%), xếp trên đồng đội Sadio Mane (17%) và Kevin De Bruyne của Manchester City (14%).

Trong khi đó, Trent Alexander-Arnold đoạt giải "Tài năng trẻ xuất sắc nhất mùa giải", vượt qua ha ứng cử viên khác là Marcus Rashford của Manchester United và thủ môn Dean Henderson của Sheffield.

Cuối cùng, Jurgen Klopp nhận được 55% phiếu bầu áp đảo ở hạng mục "HLV xuất sắc nhất mùa giải", bỏ xa vị trí á quân của đồng nghiệp Chris Wilder (25%). Ở Premier League năm nay, nhà cầm quân người Đức cũng đã chiến thắng 5/7 lần trao giải “HLV xuất sắc nhất tháng”.

Liverpool chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi, giờ chỉ còn chờ xem khi nào mùa giải trở lại sau đợt tạm hoãn dông dài vì đại dịch Covid-19 để chính thức đăng quang. Đây vẫn là mùa giải đại thành công của nửa đỏ vùng Merseyside, mặc dù họ đã trở thành cựu vương Châu Âu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X