Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson vẫn đau đáu sau khi "chơi bẩn" Messi

Thứ Bảy 09/05/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho đến giờ hậu vệ Andy Robertson chưa thôi ân hận vì cách hành xử không đẹp với Lionel Messi trong trận Bán kết lượt về Champions League mùa trước.

Robertson hối hận khi chơi không đẹp với Messi


Còn nhớ ở Champions League mùa trước, Liverpool đã tạo ra màn lội ngược dòng không tưởng tại bán kết. Cụ thể thầy trò Klopp đã thua 0-3 tại Camp Nou và lượt về họ còn mất bộ đôi trụ cột Salah vs Firmino. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield đã xuất sắc đánh bại Barca đến 4-0 để vào chơi trận chung kết.
Hậu vệ Andy Robertson ân hận vì hành động không đẹp với Messi hình ảnh

Robertson và hành động không đẹp với Messi


Tuy nhiên chiến thắng vẻ vang đó của The Kop đã không được trọn vẹn bởi một tình huống chơi xấu của hậu vệ Andy Robertson với tiền đạo Lionel Messi.

Cho đến giờ, khi nhớ lại hành vi đó, Robertson vẫn tỏ ra hối hận: "Khi ấy, tôi và Fabinho đã ra sức ngăn cản tình huống đi bóng của Messi. Sau đó cả 3 chúng tôi đều ngã xuống. Bóng được phá lên phía trên, tất cả đều nhìn theo hướng bóng. Tôi đã tiến đến vị trí của Messi và nhấn đầu anh ấy xuống. Tôi không hiểu tại sao mình lại làm vậy. Đó rõ ràng là một hành động không đẹp".

"Tôi biết Messi rất không vui và tôi cũng không nên làm như thế, chắc chắn là vậy. Sau trận đấu với Barca, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn chỉ trích từ người hâm mộ, thậm chí cả đe dọa. Tôi nhận ra mình đã sai, tôi thật sự ân hận về hành động của mình".

"Bất kỳ cầu thủ nào cũng có những hành động thiếu kiềm chế, đó là một bài học kinh nghiệm dành cho tôi".
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X