Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tốt ở Sheffield, Dean Henderson vẫn chưa thể trở lại MU

Thứ Bảy 09/05/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo MEN Sport, MU sẽ chấp nhận để thủ môn Dean Henderson tiếp tục khoác áo Sheffield United ít nhất đến hết mùa này.

Dean Henderson sẽ được chơi trọn vẹn mùa giải 2019/20 với Sheffield


Thủ môn Dean Henderson đang có mùa giải thi đấu ở Sheffield dưới dang cho mượn từ MU. Cầu thủ người Anh vẫn duy trì phong độ ổn định để trở thành cái tên không thể thay thế trong đội hình của HLV Chris Wilder ở sân Bramall Lane.
 
Thủ môn Dean Henderson sẽ tiếp tục khoác áo Sheffield hình ảnh

MU tiếp tục để Dean Henderson chơi bóng cho Sheffield


Tính đến nay, thủ thành sinh năm 1997 đã giữ sạch lưới 10/27 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 còn Sheffield đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém Chelsea (thứ 4) chỉ 5 điểm nhưng Sheffield đá ít hơn 1 trận. 

Theo thỏa thuận giữa hai bên, thời hạn khoác áo Sheffield của Henderson sẽ chấm dứt vào tháng 6 tới. HLV Chris Wilder của Sheffield bày tỏ mong muốn Quỷ Đỏ sẽ có cách hành xử đẹp bởi ai cũng biết dịch Covid-19 đang làm bóng đá tại Anh bị đóng băng và chưa biết đến khi nào Premier League mới có thể diễn ra trở lại.

Như vậy, nếu MU vẫn làm theo đúng thỏa thuận (không hề sai về mặt pháp lý) thì Sheffield sẽ không thể có sự phục vụ của Henderson khi Ngoại hạng Anh 2019/20 tái xuất.

Tuy nhiên tờ MEN Sport cho hay MU sẽ fair-play chấp nhận để thủ môn Dean Henderson khoác áo Sheffield United đến khi mùa giải năm nay chính thức chấm dứt. Bản thân Henderson cũng mong muốn chuyện đó.

Song mùa tới, nhiều khả năng Henderson sẽ được trao cơ hội ở sân Old Trafford sau khi đã đủ trưởng thành. Dĩ nhiên Henderson sẽ phải chấp nhận làm dự bị cho De Gea chứ chưa thể kiếm ngay suất chính thức.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X