Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" Benteke tâm sự về khoảng thời gian đáng quên ở Liverpool

Thứ Bảy 09/05/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christian Benteke cho rằng nếu được trao thêm cơ hội ở Liverpool biết đâu anh sẽ thể hiện được một hình ảnh khác.

Christian Benteke nhớ lại khoảng thời gian ở Liverpool


Tiền đạo Christian Benteke đã thi đấu nổi bật trong màu áo Aston Villa. Nhờ vậy, cầu thủ người Bỉ được Liverpool chiêu mộ vào Hè 2015 với mức phí 32.5 triệu bảng.
 
Tiền đạo Christian Benteke nói về khoảng thời gian ở Liverpool hình ảnh

Christian Benteke từng gây thất vọng ở Liverpool


Tất nhiên, Liverpool kỳ vọng rất nhiều vào Christian Benteke song chân sút này chỉ đem lại sự thất vọng và sớm bị đẩy tới Crystal Palace chỉ sau 1 mùa giải tại Anfield. 

Mới đây, Christian Benteke đã hồi tưởng lại khoảng thời gian khoác áo Liverpool: "Tôi đã chơi không thành công ở Liverpool và rời đi chỉ sau một mùa giải. Đó là một điều mà tôi giờ vẫn hối tiếc. Nếu có nhiều thời gian hơn, có thể mọi người sẽ thấy một Benteke tốt hơn. Klopp là một trong những lý do lớn nhất khiến tôi quyết định rời Anfield".

"Ông ấy đã tuyên bố rằng cần một tiền đạo nhỏ con hơn và tích cực tham gia vào lối chơi của CLB như ám chi rằng tôi không phù hợp với triết lý của ông ấy. Tôi đã cố gắng để chiến đấu bảo vệ vị trí của mình ở đội bóng thế nhưng vào cuối mùa giải, Klopp vẫn thẳng thừng nói với tôi rằng tốt nhất cậu nên rời CLB vì không phải mẫu trung phong ưa thích của ông ấy".

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, sau đó quyết định rời đi. Klopp là một người thẳng thắn nên tôi không trách ông ấy. Tôi hiểu rằng khi bạn không nằm trong kế hoạch của HLV, ra đi là lựa chọn sáng suốt".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X