Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool: Thêm một người nói tiếng Hispanic?

Thứ Sáu 24/11/2006 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc xâm lăng Liverpool của những người nói tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha vẫn không có dấu hiệu chấm dứt sau khi có tin Emiliano Insua, một thành viên của đội U20 Argentina, tới Merseyside để chuẩn bị cho một vụ chuyển nhượng từ Boca Juniors.


Emiliano Insua trên khán đài của sân Anfield trong trận Liverpool - Eindhoven


Theo đó, Insua, hậu vệ cánh trái 17 tuổi, được chờ đợi sẽ gia nhập Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ đầu năm tới và phí chuyển nhượng chính thức có thể là 1 triệu bảng vào mùa hè.

Ở đây, các bên sẽ không gặp khó khăn gì về giấy phép lao động bởi Insua, từng thử việc tại Anfield hồi tháng 9 vừa qua, đã có hộ chiếu châu Âu, giống như Gabriel Paletta, đồng đội của anh ở U20 Argentina và gia nhập Liverpool từ Banfield hồi đầu mùa giải này. Cần nói thêm, mặc dù Paletta, 20 tuổi, chưa thi đấu một trận nào tại Premiership, anh và Insua đều nằm trong kế hoạch lâu dài của Rafael Benitez, người muốn tuyển mộ những cầu thủ trẻ xuất sắc trên khắp thế giới nhờ sự hỗ trợ của các tuyển trạch viên Frank McParland và Eduardo Macia.

 

Chính sách này cũng đưa đến sự có mặt của một loạt các cầu thủ trẻ người Anh - chẳng hạn như Jack Hobbs và Paul Anderson, được lấy về từ Lincoln City và Hull City - tuy nhiên, ảnh hưởng của ngôn ngữ xứ Iberia ở đội hình trẻ cũng không khác gì nhiều so với đội hình 1 bởi tại đây, Mike Roque và Godwin Antwi, sinh ở Ghana, đều là tuyển thủ của U19 Tây Ban Nha, chưa kể trường hợp của Paletta.

 

Cũng theo những thông tin từ Argentina thì ngoài Liverpool, Insua đã thu hút được sự quan tâm của ít nhất là một CLB khác của Premiership, có khả năng là Chelsea hoặc Man United.

(Theo Thể Thao Hàng Ngày)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X