Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gallas chưa nguôi cơn giận Chelsea

Thứ Sáu 24/11/2006 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Ở Stamford Bridge, tôi không có cơ hội để tự hoàn thiện mình", hay "Chelsea đã khiến tôi đau lòng"... Đó là những ngôn từ mà tân binh của Arsenal "dành tặng" nơi anh từng có 4 năm mặn nồng trong quãng đời cầu thủ. Nhưng Gallas có cái lý của riêng anh.

Gallas lúc còn khoác áo Chelsea

Sau những bất đồng với Chelsea, tuyển thủ người Pháp đã buộc phải chuyển tới Arsenal. Và giờ đây, khi nói về những tháng ngày căng thẳng với "The Blues", hậu vệ 29 tuổi khẳng định: “Tôi tự thấy mình không phải là kẻ nổi loạn. Thực sự, tôi là một người trực tính và sống có nguyên tắc. Ai tốt với tôi thì tôi tốt lại. Bằng không, tôi cũng sẽ xử tệ nếu người ta làm điều đó với tôi". 

"Những gì Chelsea nói về tôi thật khó nghe. Ví như cái chuyện họ loan tin rằng, tôi đã tuyên bố sẽ đá phản lưới nếu bị đẩy ra sân. Điều đó khiến tôi cảm thấy đau lòng. Tôi có một lương tâm trong sạch. Bởi vậy, tôi luôn tự hỏi nếu tôi không làm ai đau thì tại sao họ lại phải làm thế với tôi? Trong 4 năm trời tôi đã làm việc cật lực. Tôi chơi ở bất cứ vị trí nào họ yêu cầu, và chẳng bao giờ gây ra vấn đề. Chỉ có những người không biết gì mới nghĩ rằng tôi có thể làm những chuyện như cố tình đá phản lưới nhà". 

"Tôi đã trải qua những ngày tháng tồi tệ. Và bây giờ tôi phải đi tiếp con đường của mình đã chọn và hướng về phía trước. Tôi đang thi đấu cho một CLB tuyệt vời - nơi có thứ bóng đá đẹp nhất nước Anh. Tôi thấy tự hào khi được trở thành một 'Pháo thủ'. Tôi hiện chỉ nghĩ về Arsenal và nguyện cống hiến 100% sức lực, giống như cái cách mà trong suốt 4 năm ở Chelsea tôi đã làm".

Gallas đang rất hạnh phúc ở Arsenal

Gallas hiện khoác chiếc áo số 10, từng rất quen thuộc trên lưng áo cựu ngôi sao Dennis Bergkamp. Tuy nhiên, lý do chính để hậu vệ người Pháp cảm thấy hạnh phúc khi được mặc chiếc áo này là hết sức đơn giản: "Tôi không nghĩ mình lại được mặc chiếc áo số 10. Với riêng tôi đó là con số rất đặc biệt vì nó trùng với ngày sinh của con gái tôi".

"Ở Arsenal người ta chơi thứ bóng đá ít chạm, nhanh đến không tưởng. Tôi rất thích lối đá ấy, nhưng phải đến khi được tập luyện với Wenger và những người đồng đội mới tôi mới hiểu cặn kẽ rằng, tại sao Wenger lại thích lối chơi ấy. Bởi, đó là thứ bóng đá đẹp. Và hầu như không một CLB nào ở Anh có được điều đó".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X