Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Premier League: "Aguero xuất sắc hơn Henry"

Thứ Tư 22/08/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Alan Shearer khẳng định hậu bối ở Manchester City chính là cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất lịch sử Premier League ở vị trí của mình.

Manchester City chưa thể bị cản lại khi tiếp tục băng băng trên con đường bảo vệ ngôi vương của mình trong mùa giải này. Hủy diệt Huddersfield với tỷ số 6-1, thầy trò Pep Guardiola nhanh chóng trở về vị trí quen thuộc trên đỉnh bảng Premier League 2018/19.

Sergio Aguero chính là ngôi sao sáng nhất cuối tuần qua với cú hat-trick góp công vào trận đại thắng của nhà đương kim vô địch. Giờ đây, tiền đạo 30 tuổi đã có cho mình 9 cú hat-trick sau 7 năm chinh chiến ở môi trường bóng đá Anh và chỉ còn thua kỷ lục của huyền thoại Alan Shearer vỏn vẹn hai đơn vị.

Shearer khen tiền đạo Aguero của Man City xuất sắc hơn cả Henry hình ảnh

Huyền thoại Shearer khen tiền đạo Aguero của Man City xuất sắc hơn cả Henry

Cột mốc vô tiền khoáng hậu của mình đang bị đe dọa nhưng cũng chẳng vì vậy mà Shearer cảm thấy khó chịu gì. Trái lại, cựu sát thủ của Blackburn và Newcastle thậm chí tỏ ra phấn khích, tấm tắc ca ngợi Aguero và khẳng định hậu bối người Argentina chính là cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất lịch sử Premier League ở vị trí của mình.

Phát biểu của huyền thoại xứ sở sương mù: “Cậu ấy thật tuyệt vời và sẽ sớm phá kỷ lục của tôi thôi. Một tiền đạo toàn diện và có lẽ là cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League. Cậu ấy càng có tuổi nhưng cũng có vẻ như càng xuất sắc theo năm tháng vậy.”

Shearer ít nhiều gây tranh cãi, đặc biệt đối với các CĐV Arsenal khi chẳng khác nào ngầm khẳng định Aguero hay hơn cả Thierry Henry, cựu danh thủ người Pháp vốn được công nhận rộng rãi hơn ở danh hiệu cá nhân này.

Cuối tuần này, Man City của Aguero tiếp tục có trận đấu được đánh giá thảnh thơi khi tiếp đón trên sân nhà vị khách Brighton, mặc dù đội bóng phương nam mới đây đã đánh bại hàng xóm Man Utd của họ một cách thuyết phục.

Không ngừng chói sáng, Aguero được Guardiola tấm tắc ngợi ca
Tiền đạo người Argentina chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của Manchester City với cú hat-trick vùi dập Huddersfield Town với tỷ số 6-1.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X