Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Pogba chỉ trích huyền thoại M.U

Thứ Ba 21/08/2018 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mino Raiola đáp trả chỉ trích của Paul Scholes. Người đại diện của Paul Pogba tin rằng cựu tiền vệ của Man United chỉ muốn gây sự chú ý cho bản thân.

Scholes chỉ trích Pogba


Trong 2 trận đầu tiên tại Premier League, Paul Pogba đã được Jose Mourinho trao chiếc băng đội trưởng của Man United. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền vệ người Pháp không được cựu danh thủ Paul Scholes đánh giá cao bất chấp đã có 2 bàn đều từ chấm phạt đền.

Sau trận thua 2-3 của M.U trước Brighton ở vòng 2 Premier League, Scholes đã đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Pogba. “Đội bóng thiếu đi những thủ lĩnh. Đó là lý do tại sao chúng ta nghĩ Paul Pogba có thể là ứng cử viên lý tưởng để trở thành đội trưởng. Nhưng cậu ấy đã không hoàn thành tốt vai trò đó”, Scholes nói với Optus Sports.

Mino Raiola đáp trả chỉ trích của Paul Scholes hình ảnh
Pogba nhận về những chỉ trích từ Scholes

“Pogba đã có một trận đấu thực sự kém cỏi. Cậu ấy quá mâu thuẫn và để lại những nghi ngờ lớn.”

Đại diện Pogba đáp trả


Thông qua Twitter, người đại diện của Pogba, Mino Raiola đáp trả chỉ trích của Paul Scholes. “Một số người cần lên tiếng vì sợ bị lãng quên. Paul Scholes sẽ không nhận ra một nhà lãnh đạo nếu hắn ta đứng trước Sir Winston Churchill”, Raiola viết.

Đã có đề nghị Man United xem xét việc thuê một giám đốc bóng đá để giúp phó chủ tịch Ed Woodward trong các vấn đề chuyển nhượng. Về việc này, Raiola nói thêm: “Paul Scholes nên trở thành giám đốc thể thao và khuyên Woodward bán Pogba. Hắn có thể thức cả đêm để tìm cho Pogba một CLB mới.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X