Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ tống cổ Pogba nếu còn tại vị

Thứ Tư 22/08/2018 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Danny Mills cho biết vì nhiều lý do mà Jose Mourinho không thể đụng đến như ngôi sao người Pháp ở Old Trafford như tiền nhiệm huyền thoại chắc chắn sẽ làm.

Tưởng chừng một tháng chói sáng trên đất Nga cùng đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018 sẽ giúp Paul Pogba thoải mái tinh thần hơn khi trở về hội quân ở Old Trafford. Không, mọi chuyện còn trở nên phức tạp muôn phần xoay quanh mối quan hệ với Jose Mourinho, kéo theo đó là cả tương lai của anh trong màu áo Quỷ Đỏ.

Sir Alex Ferguson sẽ tống cổ tiền vệ Pogba của MU nếu còn tại vị hình ảnh

Sir Alex sẽ tống cổ tiền vệ Pogba của MU nếu còn tại vị

Bản thân HLV người Bồ Đào Nha được cho đã chướng tai gai mắt lắm rồi với cậu học trò rắc rối của mình, đặc biệt sau khi tiền vệ 25 tuổi chia sẻ rất khó hiểu về chuyện đi ở của mình: “Có những điều mà tôi không được phép nói ra, bằng không sẽ phải chịu sự trừng phạt.” Mới nhất, anh tiếp tục thi đấu nhạt nhòa trong trận thua bạc nhược của MU trên sân Brighton.

Mặc dù vậy, Mourinho đủ ý thức mình đang ở vị thế yếu hơn so với Pogba ở Old Trafford và không thể làm được gì nhiều để ít nhất răn đe anh. Trong khi đó, cựu danh thủ Danny Mills khẳng định nếu Sir Alex Ferguson vẫn còn tại vị, Pogba hiển nhiên đã bị tống cổ không thương tiếc. Phát biểu giải thích lý do của cựu hậu vệ từng khoác áo Man City và Leeds United:

“Pogba đang gây hấn với Mourinho cũng như cả CLB sau những gì chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội? Nếu Sir Alex còn ở đây, tôi nghĩ anh ta đã bị tống cổ không thương tiếc khỏi Man Utd. Vấn đề là Pogba hiện tại quá đỗi quan trọng với Man Utd, trong khi Mourinho đang ở thế yếu để khó có khả năng làm gì, thậm chí còn phải lo nhiều hơn cho tương lai của chính mình.”

“Bên cạnh đó quan trọng, Sir Alex đủ khả năng và sự tự tin để thay thế mọi cầu thủ dù có là ngôi sao lớn tầm cỡ như thế nào, như việc ông giới thiệu Rio Ferdinand hay Cristiano Ronaldo ngay sau khi loại bỏ Jaap Stam và David Beckham. Mourinho đơn giản không thể làm điều đó và vẫn đang phải dựa dẫm vào Pogba, chung quy cũng bởi ông ấy không có được 10-15 kinh nghiệm thành công ở CLB để xây dựng tiếng nói và hình ảnh.”

Man Utd thua thảm: Đúng rồi Jose, tiền không thể mua đẳng cấp!
Thất bại bạc nhược trước Brighton cho thấy Jose Mourinho giờ ở vị thế mà lời mỉa mai Man City như thế của ông không đáng cho Pep Guardiola phải chấp nữa rồi,...
M.U phiên bản Jose Mourinho: Con thuyền mất phương hướng
Nỗi thất vọng tưởng chừng như đã chạm đáy của các CĐV Quỷ Đỏ tội nghiệp cuối cùng vẫn bị kéo xuống sâu hơn nữa sau thất bại bạc nhược trước Brighton. Lời...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X