Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Pirlo bất ngờ mở lời khen "ngựa chứng" Balotelli

Thứ Năm 30/07/2015 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ hào hoa Andrea Pirlo tin rằng Mario Balotelli vẫn còn nguyên tiềm năng để trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu.

Huyen thoai Pirlo bat ngo mo loi khen ngua chung Balotelli hinh anh
Balotelli cần trưởng thành hơn nếu muốn được thi đấu đỉnh cao trong tương lai

Tiền đạo Mario Balotelli

đã trải qua một mùa giải tệ hại trong màu áo Liverpool sau khi chuyển đến đội bóng này từ AC Milan mùa hè năm ngoái. Tuyển thủ người Ý chỉ có duy nhất 1 lần được hiện tên trên bảng điện tử tại Premier League mùa giải vừa rồi. Điều đó khiến cho tương lai của cầu thủ “lắm tài nhiều tật” này tại đội bóng thành phố cảng trở nên u ám hơn bao giờ hết. Dù rất muốn đẩy tiền đạo 24 tuổi tới CLB khác nhưng hiện giờ tất cả các đội bóng đều e ngại trong việc thu nạp con ngựa bất kham Balotelli. Đến HLV Mourinho thời còn ở Inter còn không thể trị nổi “Super Mario” thì ai dám mang tiền đạo này về dưới trướng của mình?

Tuy vậy, tân binh đình đám của CLB New York City, huyền thoại Andrea Pirlo cho rằng Balotelli có đầy đủ tố chất để cho những người nghi ngờ tài năng của anh phải câm nín. “Tôi phải nói với các bạn rằng Mario là một trong những chàng trai dễ mến nhất mà tôi từng gặp. Tôi từng tập luyện cùng cậu ấy ở Ý và trước khi cậu ấy nói bất cứ điều gì, tôi chỉ cần nhìn vào mặt cậu ấy là đã thấy buồn cười rồi. Bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy buồn chán một khi có Balotelli ở bên cạnh.” – cầu thủ từng giành chức vô địch World Cup cho biết.

“Cậu ấy đã mắc những sai lầm trong quá khứ, Mario biết điều đó, nhưng tôi hi vọng cậu ấy sẽ thi đấu tốt ở mùa giải năm sau bởi tôi luôn tin tưởng rằng cậu ấy có đầy đủ tố chất để trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.” – cựu cầu thủ của Juventus, AC Milan và Inter Milan nói thêm.

Dù mới ở tuổi 24 nhưng Liverpool đã là đội bóng thứ 5 mà Balotelli đầu quân. Trong quá khứ, Mario gặp khá nhiều khó khăn để thuyết phục các HLV rằng anh là nhân tố không thể thiếu và là thủ lĩnh trên hàng công của các đội bóng đó. Nhưng khi được gọi lên tuyển, cầu thủ người Ý lại thể hiện một bộ mặt khác hoàn toàn. Cựu tiền đạo của Inter Milan đã ghi được 13 bàn sau 33 trận đấu cho đội tuyển áo thiên thanh. Mario cùng với Pirlo là hai cầu thủ xuất sắc của tuyển Ý ở Euro 2012. Ở giải đấu đó, Azzurri đã băng băng tiến vào trận chung kết, thậm chí, Balotelli còn đóng vai người hùng khi lập một cú đúp để loại “những cỗ xe tăng” Đức ở bán kết, đồng thời Mario cũng để lại dấu ấn với một pha ăn mừng khá “dị”. Hiện giờ tiền đạo của Liverpool vẫn còn khá trẻ và cơ hội để anh cứu vãn sự nghiệp của mình vẫn còn rất nhiều, chỉ cần nỗ lực phấn đấu hết mình thì chắc chắn Balotelli sẽ trở thành chân sút mà tất cả các đội bóng đều thèm muốn.

Xem video những màn ăn mừng mang thương hiệu Mario Balotelli:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Vòng đấu gần nhất thực sự đem đến niềm vui cho Man United. Thầy trò Ten Hag đã chiến thắng và lấy lại vị trí thứ 6. Nhưng khi niềm vui đang dâng tràn, liệu MU có “úp sọt” khán giả như mọi khi ở trận đấu với Burnley cuối tuần này?

Video

Xem thêm
top-arrow
X