Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết đại chiến với M.U vì Thomas Muller

Thứ Năm 30/07/2015 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Mirror khẳng định, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua Thomas Muller, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Liverpool quyet dai chien voi MU vi Thomas Muller hinh anh
Liverpool đưa Muller vào tầm ngắm.

Như đã biết, Liverpool đang làm loạn trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tính tới thời điểm hiện tại, The Kop đã hoàn tất chiêu mộ tới 7 tân binh, phần lớn đây là sự bổ sung cho hàng công với những cái tên như Benteke, Ings, Firmino, Milner… Dù vậy, HLV Brendan Rodgers vẫn chưa hài lòng với lực lượng hiện tại và theo dự đoán Liverpool sẽ tiếp tục đổ tiền vào mua sắm cầu thủ.

Nguồn tin từ tờ Mirror khẳng định, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua Thomas Muller của Bayern Munich. Trước đó, cầu thủ người Đức đang nằm trong kế hoạch nâng cấp hàng công của M.U, thậm chí có tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra tới số tiền không tưởng (70 triệu bảng) để hoàn tất thương vụ này. Dù vậy, Liverpool khẳng định, họ không ngần ngại cạnh tranh tay đôi với đại kình địch M.U. Trong những lần tranh chấp trước đây, đội chủ sân Anfield luôn chiếm thế thượng phong, cụ thể là trong những thương vụ như Clyne hay Firmino.

Thomas Muller của Bayern được biết đến là mẫu tiền vệ rất đa năng. Anh có thể thi đấu trong vai trò chạy cánh, tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền đạo cánh hay thậm chí là thi đấu như một số “9” đích thực. Ở mùa giải 2014/2015 vừa qua, nếu như phần lớn các cầu thủ thi đấu trên hàng công của Bayern như Robben hay Ribery đều sa sút thì Muller vẫn duy trì được phong độ ấn tượng. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi tới 14 bàn thắng và 10 đường kiến tạo cho Hùm xám xứ Bavaria.

Chưa hết, điểm mạnh của Muller còn đến từ việc anh luôn duy trì được phong độ ổn định qua các mùa giải. Chính thức được đôn lên đội một từ năm 2008, cầu thủ sinh năm 1989 đã ngay lập tức khẳng định được giá trị và vai trò của mình. Tính tới thời điểm hiện tại, Muller đã thi đấu cho Bayern tổng thể 304 trận và ghi tới 121 bàn thắng, một con số mơ ước với bất cứ một tiền vệ công nào. Với những thông số trên, Muller đang rất phù hợp với lối chơi của Liverpool và đây cũng là lý do để The Kop không ngần ngại cạnh tranh với M.U trên bàn chuyển nhượng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X