Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea không chào đón sao West Ham

Thứ Năm 18/01/2018 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Dennis Wise lo sợ chiêu mộ tiền đạo Andy Carroll sẽ là một thương vụ sai lầm của đội bóng cũ.

Với phong độ thất vọng của cả Alvaro Morata và Michy Batshuayi, Chelsea đẩy mạnh kế hoạch tăng cường lực lượng hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 này. Tương đối bất ngờ, HLV Antonio Conte đang tăm tia Andy Carroll, tiền đạo người Anh hiện thuộc biên chế West Ham cũng như có thời gian khoác áo Liverpool.

Huyen thoai Chelsea khong chao don sao West Ham hinh anh
Chelsea không nên chiêu mộ Andy Carroll

Dẫu vậy thì rõ ràng, đây là thương vụ để lại không ít hoài nghi cho dư luận bởi rủi ro của nó, với mức giá có thể lên đến 20 triệu bảng. Mới đây, huyền thoại Dennis Wise cũng bày tỏ lo ngại và mong muốn đội bóng cũ không triển khai chiêu mộ cầu thủ hạng trung 29 tuổi này. Bongda24h.vn dẫn lời phát biểu của cựu tiền vệ khét tiếng trong thập niên 90:

“Không phủ nhận Carroll là một tiền đạo chất lượng, nhưng thời điểm cậu ấy là món hàng hot thực sự đã trôi qua từ vài năm nay rồi. Giờ thì không, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ là câu trả lời tốt đẹp cho Chelsea. Lý do chính bởi Carroll không được ra sân thi đấu thường xuyên để duy trì phong độ.”

“Carroll đã 29 tuổi, với quá nhiều chấn thương và quá ít bàn thắng. Chelsea giờ đây cần mẫu tiền đạo cơ động với khả năng kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và tự tạo cho mình những cơ hội làm bàn. Đó là một người khác không phải Carroll và chính anh ta mới có thể tạo áp lực lên Morata, thúc ép cậu ấy phải cải thiện phong độ hiện sa sút không phanh của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X