Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin lên tiếng vụ Walcott đầu quân cho Everton

Thứ Năm 18/01/2018 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng chúc tiền đạo Theo Walcott thi đấu thành công trong màu áo Everton.

 

Ở mùa giải này tiền đạo Theo Walcott không được HLV Wenger trọng dụng, ngôi sao người Anh chỉ được đá chính ở các giải đấu cúp, còn tại Premier League anh thường xuyên ngồi dự bị. Việc không được trao cơ hội ra sân khiến cầu thủ sinh năm 1989 bị loại khỏi danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, bản thân Walcott cũng đứng trước khả năng không được tham dự VCK World Cup 2018. Cầu thủ 28 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi, Arsenal cũng sẵn sàng giải thoát cho tiền vệ người Anh.
Theo Walcott toi Everton
Theo Walcott chính thức tới Everton
Everton là đội bóng muốn có tiền đạo Walcott nhất, sau một thời gian ngắn đàm phán họ đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ 28 tuổi. Phía đội chủ sân Emirates đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao người Anh, họ bỏ ra 20 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1989. Như vậy là mối tình 12 năm giữa Pháo thủ và Walcott đã chính thức khép lại. Walcott là bản hợp đồng lớn thứ hai của Sam Allardyce tại Everton sau tiền đạo Cenk Tosun trị giá 27 triệu bảng.
Wenger chính thức xác nhận thương vụ đổi ngang Alexis - Micki
HLV người Pháp tổ chức buổi họp báo bất thường với mục đích sáng tỏ thương vụ chuyển nhượng giữa Arsenal và Man Utd vốn đang tốn giấy mực nhất mùa đông này.
Hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng chúc tiền đạo Walcott thi đấu thành công trong màu áo Everton: “Anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở Arsenal, tôi khá buồn khi anh ấy không còn thi đấu ở sân Emirates nữa. Tôi hiểu được quyết định của Walcott, tôi biết anh ấy muốn gì, tôi chúc anh ấy thi đấu tốt trong màu áo Everton. Walcott là một cầu thủ tốt, tôi tin rằng anh ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới, anh ấy sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình”.
Bellerin vs Walcott
Bellerin vs Walcott
“Giai đoạn đầu mùa giải này không diễn ra quá thuận lợi với Walcott, anh ấy cần bỏ ra tất cả để hướng đến thành công trong màu áo đội bóng mới. Tôi sẽ rất nhớ anh ấy, với tôi Walcott luôn là một người bạn tốt. Arsenal đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi tin rằng mọi thứ sẽ tốt hơn trong thời gian tới. Toàn đội đang cố gắng để cải thiện thành tích thi đấu”, hậu vệ Bellerin tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X