Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải M.U nói lời cay đắng với Arsenal

Thứ Năm 18/01/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, trung vệ Jonny Evans ưu tiên cập bến Man City hơn là chuyển đến Arsenal vào tháng 1 này.

Trong thời gian gần đây, tương lai trung vệ Jonny Evans đang là một trong những đề tài được bàn tán rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1988 nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Arsenal và Man City. Cả Wenger và Pep đều muốn đưa về ngôi sao 29 tuổi. Trong khi Pháo thủ cần người đá cặp với Mustafi ở trung tâm hàng thủ thì Man xanh cần lựa chọn cạnh tranh vị trí đá chính với John Stones và Otamendi.
Trung ve Jonny Evans uu tien cap ben Man City hon la Arsenal hinh anh
Evans được Arsenal và Man City quan tâm
Theo The Sun, trung vệ Jonny Evans ưu tiên cập bến Man City hơn là chuyển đến Arsenal vào tháng 1 này. Cầu thủ 29 tuổi đánh giá Man xanh cao hơn Pháo thủ, anh tin rằng mình sẽ hưởng lương cao hơn và có khả năng giành những danh hiệu lớn nếu cập bến nửa xanh thành Manchester. Evans sẽ chỉ chuyển đến sân Emirates trong trường hợp Man City không đưa ra lời đề nghị.
Juventus muốn nâng cấp đội hình bằng 2 sao khủng ở Premier League
Theo Corriere dello Sport, chuyển nhượng Juventus đang nhắm bộ đôi Mesut Ozil của Arsenal và Christian Eriksen của Tottenham ở Hè 2018.
Mới đây, phía West Brom đã lên tiếng thúc giục những đội bóng muốn có trung vệ Evans nhanh chóng đưa ra lời đề nghị. Phía đội chủ sân The Hawthorns cho rằng chính cựu sao M.U đang làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của họ vào tháng 1 này. West Brom sẽ đưa về những cầu thủ chất lượng, trong trường hợp bán được Evans, còn không họ sẽ hài lòng với những bản hợp đồng có giá trị thấp hơn. Với tình hình hiện tại cũng rất dễ hiểu khi đội chủ sân The Hawthorns muốn nhanh chóng quyết định tương lai cựu sao M.U.
Evans West Brom
Evans ưu tiên cập bến Man City hơn là Arsenal
Phía West Brom đòi ít nhất 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đây là số tiền mà Arsenal và Man City đều có thể chi ra. Dù đã được đồn đoán từ khá lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào chính thức hỏi mua cầu thủ 29 tuổi. Nhiều khả năng Arsenal sẽ chỉ đưa ra lời đề nghị chính thức vụ Evans sau khi tương lai Sanchez được giải quyết, còn với Man City, Pep sẽ chỉ đưa về cựu sao M.U sau khi đẩy được Mangala ra đi.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X