Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chính thức xác nhận thương vụ đổi ngang Alexis - Micki

Thứ Năm 18/01/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp tổ chức buổi họp báo bất thường với mục đích sáng tỏ thương vụ chuyển nhượng giữa Arsenal và Man Utd vốn đang tốn giấy mực nhất mùa đông này.

Wenger chinh thuc xac nhan thuong vu doi ngang Alexis - Micki hinh anh
Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan chuẩn bị đổi CLB cho nhau

Phát biểu cụ thể của Arsene Wenger, dù rằng vẫn mang tính chất nước đôi nhưng cũng đủ xác nhận giao kèo đổi ngang Alexis Sanchez – Henrikh Mkhitaryan giữa Arsenal và Man Utd là hoàn toàn có thật, thậm chí có khả năng hoàn toàn trọn vẹn trong vòng 24h tới. Bongda24h.vn dẫn lời Giáo Sư người Pháp:

“Kế hoạch tráo đổi cầu thủ này là có thật nhưng tính đến thời điểm hiện tại và với đặc thù của thị trường chuyển nhượng, mọi chuyện vẫn đều có thể xảy ra mà không thể lường trước. Tôi đã tham gia các công tác chuyển nhượng suốt 30 năm qua và bạn không thể đảm bảo bất cứ điều gì.”

“Mặc dù vậy, đây là thương vụ với khả năng cao sẽ xảy ra. Bằng không, Alexis Sanchez vẫn sẽ là người của chúng tôi và ra sân trong màu áo Arsenal ngày thứ Bảy. Còn Mkhitaryan, tôi thích cậu ấy qua nhiều lần đối đầu và cậu ấy cũng thực sự hợp với phong cách của chúng tôi. Lương lậu sẽ không phải vấn đề ở đây. Mọi chuyện sẽ sớm sáng tỏ mà thôi, 24-48h tới…”

Đáng nói hơn, Wenger vẫn có nhã ý bảo vệ Sanchez sau tất cả những gì đã trải qua cũng như chuẩn bị mất cậu học trò với sự bất lực không thể làm gì hơn: “Không, họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi không hề có vấn đề gì với thái độ của cậu ấy hết. Hôm qua cậu ấy vẫn tập luyên cùng chúng tôi và hoàn toàn tận tâm. Cậu ấy đã 29 tuổi và bản hợp đồng tiếp theo sẽ là quan trọng với bản thân cậu ấy.”

Bên cạnh đây, Wenger cũng đem chút tin buồn không đáng kể cho fan MU khi xác nhận Mesut Ozil sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này.

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X