Thứ Bảy, 27/07/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cảnh báo MU

Thứ Ba 17/03/2009 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Arsene Wenger cho rằng Manchester United đang tỏ ra hụt hơi, và nếu không tập trung vào giai đoạn nước rút của mùa giải, họ rất dễ để tuột mất ngôi vị số 1 Premier League.

Chiến thắng 4-1 của Liverpool  trước đội chủ sân Old Trafford đã thắp lên hy vọng bám đuổi Quỷ đỏ của các đối thủ đứng sau. HLV Wenger nhận định rằng các cầu thủ MU đang tỏ ra đuối sức và khả năng họ bị san bằng khoảng cách là rất cao. Về phần mình, HLV người Pháp cay đắng thừa nhận Arsenal đã đứng ngoài cuộc đua vô địch, ngay cả khi họ vừa giành chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Blackburn, vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 4, bằng điểm Aston Villa nhưng hơn hiệu số phụ.

HLV Wenger nhận thấy MU đang có dấu hiệu hụt hơi 

Trận thua cuối tuần trước của MU là lần thứ 19 họ ra sân chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng trở lại đây, đó chính là lý do khiến HLV Wenger cho rằng họ đã bị vắt kiệt sức: “Vấn đề của Man United là họ phải chơi quá nhiều trận đấu kể từ đầu tháng 1/2009. Điều đó khiến họ tỏ ra mệt mỏi.”
 


Trúng lớn cùng


 


“Có thể dễ dàng nhận thấy Liverpool không chơi tại FA Cup tuần trước nên họ có cơ hội hồi phục sức khỏe trước khi đụng độ Real Madrid và Man United. Hơn nữa, họ còn được nghỉ ngơi nhiều hơn Man United. Nếu nhìn vào những lỗi lầm mà các cầu thủ MU mắc phải, bạn sẽ thấy ngay đó là nguyên nhân của sự mỏi mệt.”

Trái ngược với MU, Giáo sư tự tin cho biết Arsenal không gặp phải các vấn đề về thể lực, hơn nữa họ còn ghi nhận sự trở lại của Eduardo và Theo Walcott. Trong khi Cesc Fabregas và Emmanuel Adebayor đang đếm ngược từng ngày để quay lại thi đấu. HLV Wenger cũng dám chắc về khả năng đội bóng của ông đánh bại đoàn quân Martin O’Neill để cán đích ở tốp 4: “Chúng tôi biết mỗi trận đấu là một thách thức không nhỏ. Trước khi nghĩ về tương lai xa xăm, Arsenal phải tập trung vào những mục tiêu trước mắt, quay vòng hợp lý và tránh để mất điểm số một cách tối đa.”

Đêm nay Arsenal sẽ gặp Hull City tại FA Cup, trước khi làm khách trên sân St James' Park của Newcastle United vào thứ bảy tới. Hiện họ đang nắm giữ vị trí thứ 4 của Aston Villa nhưng chỉ tạm thời, vì nếu Aston đánh bại Tottenham Hotspur, họ sẽ đòi lại vị trí vốn thuộc về mình. Cả Arsenal và Aston đang kém MU tới 13 điểm.

  • Phong Hải

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X