Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Hull City: Thắng để... gặp Chelsea

Thứ Ba 17/03/2009 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, Arsenal và Hull City sẽ gặp nhau trên sân Emirates của đội bóng thành London trong trận đá bù vòng 6 cúp FA. Đội nào thắng sẽ có mặt trong trận bán kết, ở đó Chelsea đã chờ sẵn.

Arsenal sẽ có trận đấu rất quan trọng nếu họ muốn có được một danh hiệu khi mùa bóng năm nay kết thúc. Hiện nay, ở Champions League và cúp FA, đoàn quân của HLV Wenger vẫn còn cơ hội để lên ngôi. Cụ thể nhất sẽ là ở đấu trường trong nước, khi mà đối thủ của họ ở vòng này không phải là một đội bóng quá mạnh. Tuy nhiên, đừng coi thường Hull City. Chính đội bóng này đã khiến Arsenal bẽ mặt ngay trên sân Emirates ở vòng 6 giải Ngoại hạng năm nay.


Hull City đã đánh bại Arsenal ngay trên sân nhà ở lượt đi giải Ngoại hạng năm nay

Cũng giống như Chelsea, Arsenal đang dần "hồi sinh", một phần là do sư trở lại của những cái tên quan trọng sau khi bình phục chấn thương. Và cái tên quan trọng nhất chính là Theo Walcott. Cầu thủ nhỏ con người Anh chưa ghi được bàn thắng nào sau khi trở lại thi đấu, nhưng tầm ảnh hưởng của anh đã mang lại cho đội nhà những kết quả rất ấn tượng. Gần đây nhất là chiến thắng 4-0 của "pháo thủ" trước Blackburn. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn vào lưới đối phương, nhưng những pha dốc bóng tốc độ cùng khả năng kiến thiết của tiền vệ người Anh đã gián tiếp góp công đưa Arsenal trở lại với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
 


Trúng lớn cùng


 


Thêm một cái tên ấn tượng nữa là Andrei Arshavin. Tiền đạo người Nga đã có những bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Đó là hai lần lập công trong trận đấu với Blackburn vừa qua. Trong suốt trận đấu đó, Arshavin đã thể hiện được khả năng kiến thiết và đích thân ghi bàn vào lưới đối phương. Trong đó, bàn thắng thứ hai của cầu thủ này chắc chắn sẽ được người hâm mộ Arsenal còn nhắc đến lâu nữa. Sự thăng hoa của Arshavin sẽ củng cố thêm niềm tin và sức mạnh cho đội bóng thủ đô London trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Sự trở lại của Walcott và sự thăng hoa của Arshavin sẽ
giúp ích rất nhiều cho Arsenal

Trong khi đó, Hull City mặc dù không còn là "hiện tượng" của nước Anh như giải đoạn đầu của mùa bóng, khi họ liên tiếp có những chiến thắng đầy bất ngờ và đã có lúc ngự trị trên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng của Premiership, nhưng Phil Brown và các học trò vẫn là một mối đe dọa thường trực đối với những đội bóng lớn. Gần đây nhất họ đụng độ với một trong số "tứ đại gia" là trận làm khách trên sân nhà của Chelsea. Khi đó, đội bóng vẫn còn chịu sự dẫn dắt của Scolari và đã gián tiếp dẫn đến việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải ngay sau trận hòa không bàn thắng.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 6589

Chắc chắn mục tiêu ở cúp FA giờ đây là tối thượng đối với đoàn quân của HLV Phil Brown. Đã 79 năm nay, Hull City chưa một lần lọt vào trận bán kết cúp FA và chưa chắc họ dễ dàng từ bỏ giấc mơ có một danh hiệu lớn trong mùa bóng năm nay. Cộng thêm một số sự trở lại sau chấn thương và treo giò của nhưng cầu thủ như Andy Dawson, Dean Marney, Hull City đang hy vọng sẽ có một sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc hành quân đến Emirates lần này.

Chắc chắn thử thách cho Hull City không hề nhỏ, khi lần đối đầu gần đây nhất giữa họ và Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội bóng của HLV Arsene Wenger. Phong độ của Arsenal đang lên, phong độ của Hull City đi xuống kể từ đầu mùa giải. Không quá khó để dự đoán cho một kết quả thuận lợi cho đội chủ nhà trong trận đấu này.


Chiến thắng cho Arsenal là trường hợp dễ xảy ra hơn

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Almunia, Sagna, Toure, Djourou, Clichy, Walcott, Song, Denilson, Arshavin, Nasri, Persie.

Hull: Duke, Ricketts, Turner, Gardner, Kilbane, Mendy, Ashbee, Zayatte, Geovanni, Fagan, Cousin.

Thành tích gần đây của hai đội:

ArsenalHull City
Arsenal 4-0 Blackburn
AS Roma 1-0 Arsenal
Arsenal 3-0 Burnley
West Bromwich 1-3 Arsenal
Arsenal 0-0 Fulham
Hull 1-1 Newcastle
Fulham 0-1 Hull
Hull 1-2 Blackburn
Hull 2-1 Sheffield United
Hull 1-2 Tottenham
  • Phúc Hưởng

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp Cúp FA: soạn GO KQ FA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X