Thứ Hai, 08/07/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Guus Hiddink có thể dẫn dắt Chelsea và ĐT Nga cùng lúc

Thứ Ba 10/02/2009 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đó là khả năng rất dễ xảy ra nếu Chelsea chấp nhận gợi ý từ “thầy phù thủy” Guus Hiddink. Trái ngược với động thái một mực nói không mới đây, vị chiến lược gia người Hà Lan “mở lòng” để mời gọi Chelsea.

 

Tốp 7 ứng cử viên sáng giá đảm nhận chiếc ghế nóng Chelsea

Chelsea chính thức sa thải Scolari


Theo báo chí xứ sương mù, Guus Hiddink đã bắt đầu đàm phán với Chelsea để cùng nhau đi đến những đồng thuận cuối cùng, trước khi ông đảm nhiệm chức vụ mới ở The Blues từ nay đến cuối mùa bóng. Theo cá nhân Guus Hiddink, bất kì một CLB nào ngỏ ý mời ông về cầm quân cũng sẽ nhận được cái lắc đầu từ chối, nhưng Chelsea lại là một ngoại lệ, vì Guus Hiddink có mối quan hệ rất thân mật với chủ tịch Roman Abramovich.

 

Guss Hiddink sẽ dẫn dắt Chelsea?

Ngay sau khi sa thải Scolari, Abramovich đã nhanh chóng tìm đến Guus Hiddink, một người ông coi như bạn bè, để “cầu cứu”.  Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên Reuters, Guus Hiddink phát biểu: "Phải nói rằng đây là một trường hợp đặc biệt. Nếu vào một CLB khác, không phải là Chelsea, câu trả lời thẳng thừng của tôi là ‘Không!!!’

 

"Nhưng Chelsea lại là ngoại lệ, tôi có mối giao hảo thân tình với chủ tịch CLB .Vì vậy tôi sẵn sàng giúp họ khi cần thiết", Guus Hiddink còn cho hay về bản hợp đồng ông đang đàm phán với The Blues: "Nếu mọi chuyện ổn thỏa, tôi sẽ đảm nhiệm chức vụ HLV ở Chelsea trong vòng 2 – 3 tháng cuối mùa giải năm nay.”

 

"Tôi sẽ cùng lúc dẫn dắt ĐT Nga và CLB Chelsea, khi ĐT Nga thi đấu tôi sẽ có mặt để chỉ đạo các học trò. Trước đây tôi đã từng làm như vậy (HLV ĐT Australia và PSV Eindhoven). Tôi không còn lạ lẫm với cách làm việc ấy nữa. Chắc chắn, tôi sẽ không rời khỏi ĐT Nga.” Guus Hiddink kết lại.

 

Carlo Ancelotti cũng là một sự lựa chọn hợp lý

Hiddink được mệnh danh là “thầy phù thủy” bởi những gì ông đã làm được với rất nhiều ĐT, từ Hà Lan, Australia và đáng chú ý nhất là việc đưa Hàn Quốc lọt vào tới trận bán kết World Cup 2002. Mới đây nhất, ông cũng giúp ĐT Nga lọt vào bán kết Euro 2008. Ở phương diện CLB, ông từng dẫn dắt một loạt những tên tuổi lớn như Valencia, Real Madrid hay gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan, PSV Eindhoven.

 

Trong một động thái khác, tờ The Sun cho rằng HLV của AC Milan, Ancelotti, đang là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại The Blues. Theo đó,  Frank Rijkaard sẽ thay thế ông ở sân San Siro để Ancelotti rộng đường ra đi. Xem ra, cuộc đua tới chiếc ghế đầy thử thách ở Stamford Bridge đang nóng dần lên.

 

  • H.P

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X