Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hazard buồn vì Premier League mất đi Coutinho

Thứ Sáu 12/01/2018 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bỉ của Chelsea luyến tiếc khi không còn cơ hội đối đầu đồng nghiệp đồng cân đồng lạng trên sân cỏ nước Anh.

Hai trong số những tiền vệ xuất sắc nhất không chỉ của Premier League mà cả trên bình diện thế giới, giờ chỉ còn lại một trên đất Anh. Philippe Coutinho đã chính thức chia tay Liverpool để gia nhập Barcelona với mức phí chuyển nhượng 142 triệu bảng biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử.

Hazard buon vi Premier League mat di Coutinho hinh anh
Hazard luyến tiếc vì sự ra đi của Coutinho

Không còn cơ hội so kè tài năng ở Premier League cùng hai giải đấu quốc nội, Eden Hazard tỏ ra vô cùng luyến trước sự ra đi của Coutinho nhưng cũng chúc kỳ phùng địch thủ thành công ở Tây Ban Nha. Phát biểu của ngôi sao 27 tuổi người Bỉ trước trận Chelsea vs Leicester:

“Không chỉ Liverpool, sự ra đi của Coutinho là tin buồn cho cả Premier League khi chúng ta mất đi một cầu thủ xuất sắc hàng đầu giải đấu. Tuy nhiên với Coutinho, khoác áo Barca chắc chắn không phải điều gì đó tệ hại trong bất kỳ hoàn cảnh nào.”

“Qua vài lần tiếp xúc cũng như đối đầu trên sân cỏ, tôi cảm nhận cậu ấy thực sự là một chàng trai tuyệt vời, không chỉ riêng việc là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúc Coutinho sẽ thành công ở Barca và đạt được những giấc mơ của mình.”

Dự kiến, Coutinho sẽ chỉ ra mắt Barca muộn nhất đầu tháng Hai khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Tại Camp Nou, tiền vệ người Brazil sẽ khoác áo số 14 từng thuộc quyền sở hữu của huyền thoại Johan Cruyff.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X