Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" lên tiếng !

Thứ Hai 13/11/2006 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) - Ông Asene Wenger đã lần đầu tiên lên tiếng với báo chí vê vụ việc xô xát giữa ông và HLV của West Ham - Alan Pardew cuối tuần trước.

Phát biểu sau khi đội quân của ông đè bẹp Liverpool 3-0 ngay trên sân nhà, ông Wenger đã thừa nhận với báo chí là ông đã cảm thấy sự thiếu tôn trọng từ ông Pardew trên sân Upton Park vào hôm đó và cách HLV này ăn mừng bàn thắng vào những phút cuối của Harewood càng làm cho ông không thể kiềm chế.

Pha ẩu đả của Wenger

Ông nói với kênh truyền hình Sky Sports : “ Cốt lõi của vấn đề là tôi cảm thấy bị chọc tức vì sự thiếu tôn trọng của ông ấy. Tôi đã phản ứng và tôi đã cảm thấy hối tiếc.”

“Tôi đã phản ứng theo cách mà đáng ra tôi không nên làm. Ông Pardew đã xin lỗi và tôi chấp nhận lời xin lỗi của ông ấy.”

“Sau đó, tôi biết việc đó đã đi xa đến mức nào và tôi đã yêu cầu giới truyền thông cho tôi giữ im lặng trong vòng 1 tuần về việc đó và đây là lần đầu tiên trong 10 năm qua. Họ cũng đã chấp nhận vì dù sao đôi lúc tôi cũng có quyền được nghỉ ngơi.”

"Việc này là vì rất nhiều những lý do khác nhau và tôi muốn giữ chúng riêng cho mình.”

“Cả 2 chúng tôi lẽ ra đã có thể cư xử tốt hơn như thế. Việc đó như một tai nạn vậy. Và nó đã xảy ra. Tôi đã có 22 năm kinh nghiệm trên ghế HLV và tôi chẳng thể chấp nhận được điều đó. Cách cư xử tốt nhất vào trường hợp đó luôn luôn là không nói gì cũng chẳng phản ứng gì cả.”

Sau đó cả Wenger và Pardew đều không thèm nhìn mặt nhau


Khi được hỏi rằng liệu ông có cho rằng mình sẽ bị FA phạt không, ông Wenger nói “ Điều đó còn phải phụ thuộc vào việc họ có cho rằng đó là có tội hay không?

“Tất nhiên tôi cho rằng mình đã đủ lớn cũng như đủ kinh nghiệm trên băng ghế HLV để có thể chịu trách nhiệm những việc mình làm dù đúng hay sai trong bóng đá.”

“Vậy đó. Chúng ta có thể sẽ còn nói nhiều nhiều hơn nữa về việc này nhưng tôi cho rằng tốt nhất chẳng nói thêm gì nữa vì điều hấp dẫn khán giả là bóng đá và những gì họ được thấy trên sân đấu. Đối với tôi đó là 1 tai nạn và nó đã kết thúc. Những gì tôi phải nói, tôi đều đã nói rồi.”  

Nhật Sinh

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X