Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặt Rooney hài nhất

Chủ Nhật 12/11/2006 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các nhà khoa học Anh vừa thực hiện cuộc nghiên cứu để tìm ra những tiêu chuẩn của một khuôn mặt hài hước. Theo đó, tiền đạo của MU có thể trở thành diễn viên hài hơn là một thợ xây nếu không đi đá bóng.

Sau khi "trộn" mặt của 20 diễn viên hài hàng đầu thế giới, kết luận đưa ra của các giáo sư thuộc đại học Stirling là gương mặt tròn, trán nhỏ, mũi to và các nét nữ tính mềm mại sẽ tạo ra các tiếng cười cho người đối thoại. 

Căn cứ vào các tiêu chuẩn trên, Rooney là cầu thủ duy nhất chơi tại giải Ngoại hạng nằm trong danh sách có khuôn mặt gây hài của cuộc nghiên cứu này. Hiện tại, Rooney cũng là người có lượng fan nhí đông nhất ở Anh.

Danh hài Ricky Gervais của Anh, người có các đặc điểm phù hợp nhất, ngạc nhiên trước kết quả: "Bao năm qua tôi cứ nghĩ thành công là nhờ vào kỹ năng biểu diễn. Cuối cùng hoá ra đó chỉ là bởi tôi có khuôn mặt phèn phẹt con gái".

Theo BBC, một thành viên của cuộc nghiên cứu cho biết: "Những đặc điểm nam tính trên khuôn mặt như hàm rộng, trán cao đều được coi là ít hài hước hơn".

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X