Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Fabio Capello: "Real rất cần Gago"

Thứ Hai 18/12/2006 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vui mừng sau khi Real vừa hoàn tất hợp đồng với tài năng tấn công trẻ người Argentina Higuain nhưng HLV Fabio Capello vẫn mong mỏi sự có mặt của Fernando Gago, tiền vệ mà ông muốn có nhất để bổ sung cho tuyến giữa của “kền kền trắng”.

“Đúng là Real Madrid cần một tiền vệ trung tâm sáng tạo để dự bị cho Guti và chúng tôi muốn có Gago. Cậu ấy là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn, vậy tại sao lại không ký hợp đồng với Gago?”, Don Fabio trả lời trong một cuộc phỏng vấn mới đây.


Capello rất mong mỏi Gago trong đội hình Real Madrid


“Real đang thực hiện chính sách chiêu mộ các cầu thủ trẻ bởi chúng tôi muốn chuẩn bị lực lượng thật tốt cho tương lai. Higuain là một tiền đạo rất nhanh và di chuyển rộng. Cậu ấy có những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu và sẽ giúp lối chơi tấn công của Real đa dạng hơn”, Fabio Capello nhận định về bản hợp đồng mới nhất của đội chủ sân Bernabeu.

Việc Higuain gia nhập đội bóng Hoàng gia càng làm dấy lên tin đồn về việc Cassano sẽ phải ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên, Capello đã mang lại chút hy vọng “le lói” cho cựu tiền đạo Roma:

 

“Tới tháng 1, mật độ các trận đấu sẽ dầy đặc hơn khi chúng tôi phải chơi cả vào giữa tuần và cuối tuần. Lúc đó, tôi chắc chắn sẽ phải sử dụng Cassano. Cậu ta cũng quan trọng như các cầu thủ khác trong đội thôi”.

 

Gago được xem như là một "phiên bản 2" của Redondo, tiền vệ tài năng người Argentina từng góp phần quan trọng vào chiếc cúp vô địch Champions League năm 2000 của Real Madrid.

 

Theo tin mới nhất, Real đã tiến tới rất gần việc có được chữ ký của tiền vệ này và mọi điều khoản cá nhân cũng đã được 2 bên đồng ý. Rất nhiều khả năng Gago sẽ gia nhập sân Bernabeu ngay trong tháng 1 tới theo một bản hợp đồng dự kiến trị giá 20 triệu Bảng và có thời hạn 6 năm rưỡi.

 

Nhận định về chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” đêm nay trước Espanyol, chiến lược gia người Italia thừa nhận sự nguy hiểm của bộ ba tấn công De la Pena-Tamudo-Luis Garcia bên phía đội chủ nhà. “Họ rất hiểu nhau và chơi rất tốc độ. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chặn họ lại”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm
top-arrow
X