Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho nổi khùng !!!

Thứ Hai 18/12/2006 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong trận đấu đêm qua gặp Everton, HLV Mourinho đã nổi cáu và gây gổ với HLV của Everton vì pha ngã giả vờ của cầu thủ Andrew Jonhson trong vòng cấm.

Mourinho nổi cáu với Moyes

Mặc dù rất hài lòng với trận thắng của Chelsea đêm qua nhờ bàn thắng tuyệt vời của Drogaba nhưng HLV người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra còn bực tực vì cú ngã của cầu thủ Andrew Johnson trong vòng cấm của Chelsea nagy từ đầu trận đấu.

Khi tình huống này xảy ra vào phút 17 của trận đấu, HLV Mourinho đã điên tiết khi nghĩ rằng cầu thủ Andrew Johnson đã giả vờ ngã trong vòng cấm của Chelsea để kiếm một quả phạt đền. Ngay sau đó HLV của Chelsea đã nóng nảy lời qua tiếng lại với HLV của Everton David Moyes, thậm chí ngay cả khi trọng tài Mark Halsey không cho Everton được hưởng phạt đền.

Thậm chí,  HLV Jose Mourinho còn vẫy vẫy tay với trọng tài ngỏ ý Johson đáng phải bị một thẻ vàng vì hành động này.

Sau trận đấu, ông nói  “Tôi rất bực nhưng tôi không trách các trọng tài mà tôi muốn nói đến cầu thủ đó. Ở Bồ Đào Nha quê tôi, người ta cho là thông minh khi một cầu thủ thực hiện hành động như vậy. Nhưng tôi đã bị ảnh hưởng bởi văn hóa Anh và tôi thích điều này. Và tại đây, ở Anh, thì một cầu thủ giả vờ ngã để kiếm một quả phạt đền thì lại không hề là một điều thông minh.

Thậm chí HLV này còn buông ra một nhận xét rất châm biếm “Thành thật mà nói Johnson là một cầu thủ nguy hiểm nhưng ít ra bạn cũng có thể tin được vì anh ta trông có vẻ xấu hổ sau khi thực hiện hành động đó.”

Pha ghi bàn ấn định tỷ số của Drogba

Tuy vậy HLV này vẫn rất hài lòng về trận đặc biệt là cầu thủ Didier Drogba, cầu thủ đã ghi bàn vào những phút cuối hòan thành cuộc lội người dòng của Chelsea. Ông nhận xét : “Đây là một trận đấu rất quan trọng và đó là một bàn thắng tuyệt hảo”

Thắng trận này cùng với trận thua bất ngờ của MU trước West Ham, khỏang cách giữa MU và Chelsea đã được rút xuống còn 2 điểm, cuộc đua ở Giải Ngoại Hạng đang trở nên ngày càng hấp dẫn.

  • Vương Hiển

     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X