Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Magnusson bị cầu thủ kiện !!!

Thứ Hai 18/12/2006 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tony Cotttee đang đe doạ kiện những ông chủ người Iceland của West Ham nếu như họ không bồi thường vì việc loại anh ra khỏi bản hợp đồng mua lại CLB.

 

kienchinh.jpg

 

Cựu tiền đạo của West Ham và đội tuyển Anh chính là cầu nối để thực hiện bản hợp đồng 98 triệu bảng cho Eggert Magnusson (ảnh) và Bjorgolfur Gudmundsson. Đổi lại, Cottee cũng hy vọng anh sẽ được giữ một vai trò quan trọng tại Upton Park sau khi vụ sang nhượng được hoàn tất.

 

Tuy vậy, cựu Chủ tịch Terence Brown từ chối thương lượng với 2 triệu phú người Iceland trừ khi họ gạt bỏ Cottee. Sau cùng thì Brown không bao giờ tha thứ cho Cottee vì tội chỉ trích ông trong chuyện West Ham phải xuống hạng vào năm 2003.

 

Được biết, trong vài tuần qua, Cottee đã gặp Magnusson 2 lần vì chuyện riêng với nỗ lực tìm kiếm một khoản bồi thường, có điều, tân Chủ tịch của West Ham từ chối đáp ứng các yêu cầu của cựu tiền đạo người Anh. Kết quả, cựu Chủ tịch của Football League, Keith Harris, đang phải đóng vai trò trung gian để dàn xếp vụ việc, trong khi Cottee dự kiến sẽ gặp tiếp Gudmundsson, người hậu thuẫn về mặt tài chính cho Magnusson, trong tuần này để thoả thuận và tránh đưa vụ việc ra toà.

 

Tuy vậy, trên thực tế, chính Cottee cũng đang gặp phải một rào cản khác cần phải giải quyết trước khi ông có thể đảm nhận bất cứ vai trò nào tại Upton Park. Đơn giản bởi Cottee là 1 trong 7 cầu thủ của Leicester và quan chức bị phát hiện đã tuồn vé cho những CĐV đối địch bên phía Tottenham trước trận chung kết Worthington Cup năm 1999. Đầu năm 2000, anh bị phạt 12.500 bảng và kháng án bất thành.

 

Mặc dù vậy, người phát ngôn của LĐBĐ Anh (FA) khẳng định, khoản phạt này vẫn chưa được Cottee thanh toán sau gần 7 năm qua và theo quy định, anh sẽ không thể liên quan đến bất cứ công việc quản lý bóng đá nào cho đến khi thanh toán hết 12.500 bảng.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X