Thứ Bảy, 04/05/2024 Mới nhất
Zalo

Eriksson: Man City chủ động mời tôi

Thứ Ba 22/05/2007 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu HLV tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson đã khẳng định rằng ông không chủ động chạy đua tới vị trí trên băng ghế huấn luyện của Man City mà chính câu lạc bộ đã liên hệ với ông.


Eriksson khá nhàn rỗi và thường xuyên đi cùng các người đẹp
 

HLV người Thuỵ Điển đang tỏ ra rất thích thú với công việc tại Man City. Đó không chỉ là công việc, đó là một cái pháo cứu sinh giúp ông ổn định tâm lý của mình sau gần một năm không dính dáng đến bóng đá.

 

Tuy nhiên, khi được hỏi nếu như ông đã có những cuộc tiếp xúc với Man City thì vị huấn luyện viên này nhất quyết từ chối. “Không”, ông quả quyết. “Họ đã gọi điện cho tôi”.

“Tôi cảm thấy rất thú vị được làm việc và dẫn dắt một đội bóng nào đó trong mùa bóng tới”, ông tiếp tục khi trao đổi trên kênh BBC . “Có rất nhiều đội khác nữa bên cạnh Man City”.

Khi được hỏi về câu lạc bộ nào sẽ là điểm đến của ông, Eriksson khá bí mật: “Tôi không thể nói với bạn về điều này”.

“Hi vọng là mọi người sẽ sớm biết điều đó bởi vì tôi đang chuẩn bị có việc mới trong mùa tới. Nó sẽ chính xác vào khoảng 3 tuần nữa, có thể không muộn hơn như thế đâu”.

Sau khi trở về từ World Cup 2006, Eriksson thôi giữ chức HLV tuyển Anh và thất nghiệp từ đó đến nay. Tuy nhiên ông vẫn nhận được một khoản lương đều đều từ FA cho việc trợ cấp thất nghiệp. Đến hết tháng 6 này, khoảng viện trợ đó hết hạn và không có chỗ nào để Eriksson bám víu nữa. Việc tìm một công việc mới đúng nghĩa trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Khả năng đến 80% Eriksson sẽ về Man City nếu như các cuộc thương thảo có chiều hướng thuận lợi như hiện tại.

         Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X