Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson tìm mua thủ môn mới

Thứ Hai 21/05/2007 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau bản hợp đồng thành công của Owen Hargreaves, Sir Alex Ferguson tiếp tục tìm kiếm những nhân tố bổ sung sức mạnh cho đội bóng của mình, lần này cầu thủ mà HLV người Scottland nhắm đến chính là một thủ môn đồng hương - Craig Gordon của Hearts.

Gordon hiện đang là thủ môn của Hearts kể từ khi thủ môn chính thức của họ là Steven Pressly chuyển đến Celtic hồi tháng 12 sau một thương vụ gây tranh cãi.



Phong độ khá ấn tượng của thủ môn 24 tuổi đã từng 14 lần khoác áo đội tuyển quốc gia này đã khiến cho anh lọt vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson. HLV của Manchester United đang tỏ ra hết sức quan tâm đến cầu thủ này mặc dù đội bóng chủ quản của anh - Hearts ra giá Gordon đến 10 triệu Bảng.

Có lẽ sự xuống phong độ của thủ môn số 1 Edwin van der Sar ở cuối mùa giải cộng thêm sự thiếu an toàn trong những pha ra vào của Kuszczak đã khiến cho Sir Alex phải tính đến những phương án dự phòng. Nếu vụ chuyển nhượng này thành công Quỷ Đỏ sẽ có 4 thủ môn cạnh tranh ở khung gỗ bởi Ben Foster mùa giải sang năm sẽ trở về từ Watford.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X