Thứ Tư, 22/05/2024 Mới nhất
Zalo

Gerrard và Carragher dài cổ chờ hợp đồng mới

Thứ Hai 21/05/2007 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù có công lớn trong việc đưa Liverpool lọt vào trận chung kết Champions League mùa bóng này nhưng cả Steven Gerrard và Jamie Carragher đang phải dài cổ chờ hợp đồng mới từ CLB.


Carragher chưa thể ký hợp đồng mới
 

Theo như thông báo mới nhất của lãnh đạo Liverpool thì họ sẽ không thông báo hợp đồng mới của Steven Gerrard và Jamie Carragher cho đến khi trận chung kết Champions League kết thúc.

 

Thứ tư tới đây, Liverpool sẽ có trận đấu quyết chiến với AC Milan ở trong trận chung kết Champions League diễn ra ở Athens. Tuy nhiên, Rick Parry, phó chủ tịch khẳng định: “Không có gì xảy ra cho đến khi trận chung kết xong xuôi”.


Động thái này của lãnh đạo CLB làm cho các cầu thủ tương đối hoang mang. Đội trưởng Gerrard năm nay 26 tuổi đang mong từ ngày hợp đồng mới đến với mình cũng như Carragher và các cầu thủ khác.


“Tôi đã sẵn sàng ký hợp đồng mới ở thời điểm này. Càng sớm càng tốt và nếu như lãnh đạo đồng ý thì tôi ký ngay lập tức”, Anh nói.


Gerrard cũng hi vọng Liverpool sẽ ký hợp đồng với người đồng đội của mình là Carragher để cả hai cùng giúp câu lạc bộ đạt được những vinh quang Premiership mùa bóng tới.


Anh tiếp tục: “Chúng tôi không trốn tránh thực tế, nếu như muốn vô địch, mùa bóng sau là không đủ. Bạn có thể hỏi HLV hay tôi, hay bất cứ cầu thủ nào khác trong phòng thay đồ, bạn cũng sẽ nhận thấy điều đó, chúng tôi muốn ổn định thi đấu và hướng đến tương lai dài hơn.


“Chúng tôi là đội bóng có tham vọng lớn, chúng tôi muốn hơn cả một chức vô địch Champions League mùa bóng này”.


Steven Gerrard và Jamie Carragher đang là hai trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Liverpool. Việc lãnh đạo của Liverpool chưa quyết định ký hợp đồng mới với trụ cột của mình cho thấy nhiều điều tiểm ẩn. Ngay cả HLV Benitez cũng không thể can thiệp sâu vào chuyện này mặc dù ông rất muốn thực hiện điều đó.


       
Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X