Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Dư âm Middlesbrough 0-2 Man City: Mọi thứ đều hoàn hảo

Chủ Nhật 12/03/2017 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Middlesbrough 0-2 Man City, mọi thứ đều diễn ra như trong tính toán của HLV Pep Guardiola.

 

Tại vòng tứ kết FA Cup, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Middlesbrough. Man xanh đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Thầy trò Pep Guardiola đang có chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 7 chiến thắng. Ngược lại, Boro đang chơi rất thất vọng. Những thất bại liên tiếp đã đẩy họ xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League, khoảng cách với nhóm an toàn đã được nới rộng lên thành 3 điểm.
Du am Middlesbrough 0-2 Man City Moi thu deu hoan hao hinh anh
Man City là đánh bại Middlesbrough với tỉ số 2-0
Sau trận đấu với Middlesbrough, Man City sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân của Monaco ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, Man xanh đã đánh bại đối thủ 5-3, nhưng như vậy là chưa đủ để họ nắm chắc tấm vé vào tứ kết. Giới chuyên môn dự đoán Man xanh sẽ chỉ dùng đội hình dự bị trong chuyến làm khách của Middlesbrough ở tứ kết FA Cup, qua đó giữ sức cho các trụ cột trong chuyến làm khách của đội bóng Công quốc.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã khiến tất cả phải ngạc nhiên khi tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Man City muốn giải quyết thật nhanh Boro để có sự chuẩn bị tốt nhất trước chuyến hành quân đến sân của Monaco tại Champions League. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn giành lợi thế sớm để giữ sức cho những trụ cột. Ông cũng muốn chiến thắng trước Boro tạo đà tâm lý thuận lợi cho các cầu thủ trước trận đấu với Monaco. Và những tính toán của Pep đã được các học trò của ông thực hiện hoàn hảo.
Du am Middlesbrough 0-2 Man City Moi thu deu hoan hao hinh anh 2
Aguero đã có 6 bàn trong 5 trận gần nhất
Với một đội hình rất mạnh với những ngôi sao hàng đầu như Aguero, De Bruyne, Silva hay Sterling, đội khách đã chủ động dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.  Đúng với kỳ vọng, việc đánh phủ đầu của The Citizens mang đến hiệu quả tức thì. Ngay trong pha tấn công đáng chú ý đầu tiên, bàn thắng đã đến. Phút 3, Sane có đường căng ngang khó chịu vào trong, Raheem Sterling dứt điểm hụt nhưng David Silva có mặt kịp lúc để ghi bàn cận thành. 
Thấy gì sau chiến thắng của Man City trước Middlesbrough
Man City đã không mấy khó khăn để đánh bại Middlesbrough qua đó giành vé vào bán kết FA Cup. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Middlesbrough 0-2 Man City.
Có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm, man City đã chủ động giảm nhịp độ của trận đấu. Họ chơi khá chậm nhưng bằng kinh nghiệm của mình, đội khách vẫn lái trận đấu theo ý mình. Pep vừa đảm bảo thể lực cho các trụ cột lại vừa có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Phút 67, Leroy Sane có đường dọn cỗ để Sergio Aguero đệm bóng chính xác nhân đôi cách biệt cho đội khách. Bàn thắng này làm Boro kiệt quệ tinh thần và không còn sức phản kháng.
Du am Middlesbrough 0-2 Man City Moi thu deu hoan hao hinh anh 3
Hàng thủ Man City lập kỷ lục mới
Trận Middlesbrough 0-2 Man City giúp đội khách có được tấm vé đầu tiên tiến vào bán kết FA Cup. Những ngôi sao của Man City đã hoàn thành xuất sắc những yêu cầu mà Pep Guardiola đề ra. Họ không mất quá nhiều sức mà vẫn hoàn thành mục tiêu vào bán kết. Không một cầu thủ nào dính chấn thương, Man City đã bảo toàn lực lượng trước chuyến làm khách trên sân của Monaco. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh nhanh thắng nhanh, Man City còn tạo ra hưng phấn trong chuyến làm khách của đội bóng Công quốc.
Thấy gì sau chiến thắng của Man City trước Middlesbrough
Man City đã không mấy khó khăn để đánh bại Middlesbrough qua đó giành vé vào bán kết FA Cup. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Middlesbrough 0-2 Man City.
Hàng công đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. David Silva tiếp tục chơi cực kỳ ấn tượng. Dường như mọi đường lên bóng của Man City đều qua chân cầu thủ mang áo số 21. Anh tung ra 5 cú dứt điểm, 4 trúng đích và mang về 1 bàn thắng. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1986 còn tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội. Aguero cũng có một trận đấu ấn tượng với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Đây là pha lập công thứ 4 của El Kun ở FA Cup mùa này, bàn thắng có được cũng giúp cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với 6 bàn thắng trong 5 lần ra sân gần nhất.
Thống kê siêu ấn tượng về thành tích của Pep Guardiola
Những thống kê kê chỉ ra rằng trong 8 mùa giải gần nhất, những đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đều lọt vào bán kết ở một giải đấu cúp.
Không chỉ có hàng công chơi ấn tượng, hàng thủ Man City cũng có một trận đấu ấn tượng. Họ chỉ để đối thủ dứt điểm trúng đích có 3 lần. Thủ môn Bravo đã chơi khá ấn tượng với những tình huống ra vào hợp lý và bắt bóng khá chắc chắn. Bộ tứ Zabaleta, Stones, Otamendi và Clichy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Đây là lần thứ 6 liên tiếp thầy trò Pep Guardiola giữ sạch lưới khi hành quân xa nhà, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Man xanh làm được điều đó.

Thông số trận đấu Middlesbrough 0-2 Man City

Du am Middlesbrough 0-2 Man City Moi thu deu hoan hao hinh anh 4
Thông số trận đấu Middlesbrough vs Man City

Video Middlesbrough 0-2 Man City (Tứ kết FA Cup 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X