Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết cách rồi, Tevez!

Thứ Tư 14/01/2009 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhìn khuôn mặt thẫn thờ của Carlos Tevez trên băng ghế dự bị của MU trong trận thắng tưng bừng Chelsea hôm chủ nhật vừa qua, nhiều người không khỏi trải qua một cảm giác ái ngại cho cầu thủ này. Có lẽ đã đến lúc Tevez phải nghĩ cho mình và ra đi là một sự lựa chọn hợp lý nhất vào thời điểm hiện tại.

Tevez luôn thi đấu hết mình trong màu áo MU

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho MU theo một bản hợp đồng cho mượn đến nay, Carlos Tevez chưa bao giờ quên thể hiện rằng anh yêu CLB này đến thế nào và rất muốn được gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Tuy nhiên, dù cho có khát khao đến mấy, xuất sắc đến mấy, Tevez cũng chỉ là một cầu thủ dự bị của "Quỷ đỏ" mà thôi. Điều này có lẽ chỉ có Solskjaer là có thể chấp nhận được (tiền đạo người Nauy đã từng được gọi là "siêu dự bị" ở MU), còn Tevez, với dòng máu Latinh trong người, lại xuất phát từ một đất nước đam mê bóng đá đến cuồng nhiệt như Argentina, rồi có thời gian được mệnh danh là "Maradona mới", có lẽ việc "mài mông" trên băng ghế dự bị là một điều khó có thể chấp nhận được.

Trở lại trận đấu với Chelsea, nhiều người đã nghĩ rằng HLV Alex Ferguson sẽ tung Tevez vào sân, khi yêu cầu anh khởi động khá lâu bên ngoài sân. Nhìn cái cách Tevez kiên trì vỗ tay cảm ơn những tình cảm của khán giả trong khi khởi động cũng biết rằng anh vẫn còn yêu MU lắm, muốn tiếp tục được gắn bó với đội bóng này lắm. Nhưng với sự tinh tế của Berbatov, nguồn cảm hứng bất tận từ Rooney đối với các đồng đội, Tevez không được vào sân dù chỉ một phút, thậm chí khi mà MU đã dẫn trước tới hai bàn, Sir Alex vẫn không cho anh có cơ hội được thể hiện mình trước sự chứng kiến của Diego Maradona, HLV trưởng ĐTQG Argentina đã có mặt trên khán đài sân Old Trafford để mong được xem cầu thủ của mình thi đấu.

Tevez: Chào MU???

Chắc chắn điều này sẽ khiến Carlos Tevez quyết tâm "dứt tình" với MU hơn. Mặc dù thời gian gần đây anh cũng đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được ra đi và thi đấu cho Real Madrid. Nhưng đó dường như chỉ là một động thái nhằm thúc giục ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford ký tiếp một bản hợp đồng với anh. Có lẽ cũng chính vì những phát ngôn đó mà Tevez đã phải nhận sự trừng phạt của HLV Alex Ferguson. Trong trận gặp Chelsea, ông hoàn toàn có thể cho Tevez vào sân khi MU đã gần như chắc chắn nắm phần thắng trong tay. Ông không mất gì cả. MU không mất gì cả. Nhưng Tevez thì được rất nhiều. Thể hiện mình trước người thầy ở ĐT Argentina, đóng góp sức mình vào chiến thắng oanh liệt của đội nhà, và điều quan trọng nữa là được chơi bóng, niềm khao khát cháy bỏng mà anh luôn thể hiện mỗi khi được ra sân thi đấu.

Điều này có lẽ chỉ làm mối quan hệ giữa Tevez và MU trở nên xấu hơn, điều mà không một CĐV nào của MU muốn thấy. Mặc dù mới gắn bó với sân Old Trafford, nhưng Tevez cũng đã góp phần rất lớn vào thành công của CLB trong vòng hơn 1 năm qua. Khi Ronaldo và Rooney "tịt ngòi, không ai khác ngoài Tevez thường xuyên mang về cho đội bóng những bàn thắng quan trọng cùng những điểm số quý giá. Dù sao tần suất ghi bàn của tiền đạo người Argentina chưa thật sự thuyết phục được những người khó tính nhất. Hơn nữa, cái giá 32 triệu bảng để đưa một cầu thủ về chỉ để đá dự bị cho Berbatov và Rooney vào lúc này không phải là một sự lựa chọn hợp lý. Chính vì vậy, có lẽ khi mùa bóng năm nay kết thúc, Tevez sẽ ra đi.

Diego Maradona đã khuyên Tevez nên đầu quân cho Inter, vì ông thấy MU vẫn có thể giành chiến thắng khi không có sự phục vụ của anh. Còn Tevez, chắc hẳn anh cũng đã xác định bước tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình. Nếu yêu MU quá thì sẽ ở lại và chấp nhận ngồi trên băng ghế dự bị với tư cách là tiền đạo thứ 3 của đội bóng. Còn nếu muốn thường xuyên được thi đấu và khẳng định một vị trí trong đội hình ĐTQG thì có lẽ anh nên ra đi. Hết cách rồi, Tevez!

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X