Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU - Wigan: Bứt phá!

Thứ Tư 14/01/2009 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay Manchester United sẽ tiếp các cầu thủ Wigan Athletic trên sân nhà trong trận đá bù vòng 18. Đây là cơ hội rất lớn để những nhà ĐKVĐ bứt phá, khi mà họ chỉ còn cách đội dẫn đầu 5 điểm và còn trong tay 2 trận chưa đấu.

Chelsea đã thua chính MU ở vòng đấu vừa diễn ra và nhiều khả năng sẽ bị MU bỏ lại sau trận đấu với Wigan lần này, vì khoảng cách hiện nay giữa hai đội chỉ là 1 điểm. Còn Liverpool, họ không biết cách trân trọng những gì mình đang có và liên tiếp phải chịu những trận hòa đáng ra phải thắng. Cơ hội thuộc về MU, họ không thật sự thuyết phục nhưng vẫn âm thầm thể hiện được bản lĩnh của những nhà vô địch.


Chiến thắng trước Chelsea khiến MU đang sở hữu cơ hội rất thuận lợi
để leo lên ngôi đầu

Đánh bại Chelsea với tỷ số khó tin ngay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Alex Ferguson đã khiến phần còn lại của Premiership hiểu rằng họ vẫn là ƯCV nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch năm nay. Đặc biệt khi mà đội chủ sân Old Trafford đã khiến Scolari và các học trò bẽ mặt với đội hình không phải là mạnh nhất của mình. Vậy thử hỏi khi tất cả những cầu thủ trụ cột của MU trở lại, sức mạnh của họ sẽ ra sao?
 


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 


Tuy nhiên, hãy trở lại với tình hình thực tế. Ferdinand đang chấn thương và chưa biết tình hình cụ thể. Chưa hết, trong trận đấu với Chelsea, sau khi có những màn trình diễn rất ấn tượng, hậu vệ trái Patrice Avra của MU cũng không thể tiếp tục thi đấu, và các bác sỹ đã chuẩn đoán, anh sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tuần. Tất cả giờ đây sẽ trông cậy vào những cái tên như Gary Neville, Vidic, Evans, O'Shea và Da Silva. Thật may cho Sir Alex, khi ở tuyến giữa, ngoài chấn thương "chưa hẹn ngày trở lại" của Owen Hargreaves, ông hoàn toàn có thể tung ra những cầu thủ ưu tú nhất. Niềm vui cũng được tăng lên nhiều lần khi mà những cựu binh đang có dấu hiệu "hồi sinh". Ryan Giggs là linh hồn ở tuyến giữa của MU trong trận đại thắng Chelsea vừa qua. Scholes luôn sẵn sàng mỗi khi ông thầy người Scotland cần đến. Carrick đã có một chút thời gian trong trận tiếp Chelsea để lấy lại cảm giác chơi bóng của mình. Park Ji-Sung đang đạt phong độ rất cao.Còn Anderson, cái thiếu nhất của cầu thủ này là kinh nghiệm, còn lại mọi cái đều rất ấn tượng. Ronaldo mới nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" và chắc chắn điều đó sẽ làm anh càng muốn chứng tỏ tài năng của mình hơn.

Thiếu vắng Evra là một thiệt thòi với đội chủ nhà
 trong trận đấu này

Điều mà các CĐV đội bóng chủ sân Old Trafford lo lắng nhất có lẽ là hiệu suất ghi bàn của các cầu thủ. Berbatov vẫn hoa mỹ và ăn ý cùng các đồng đội. Nhưng rất tiếc là cầu thủ này vẫn chưa có được thật nhiều bàn thắng cho đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, trong trận đấu với Chelsea, tiền đạo người Bulgarie đã có cho mình một lần lập công. Có thể đây sẽ là điểm tựa tâm lý để anh tiếp tục "nổ súng" trong thời gian tới. Rooney cũng đã tìm lại cho mình cảm giác ghi bàn sau khi đệm bóng tung lưới Chelsea vừa qua. Carlos Tevez vẫn khát khao được chơi bóng cho MU và chắc chắn sẽ luôn ra sân với một tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi như mọi lần.
 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT MU gửi 6789

Chắc chắn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng đối với đội bóng đến từ SVĐ JJB, dù cho hiện giờ họ đang xếp ở top 10 đội dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh. Với 31 điểm sau 20 trận đấu, đội bóng của HLV Steve Bruce đang đặt mục tiêu lọt vào top những đội dự cúp châu Âu ở mùa bóng năm sau. Tuy nhiên, nhiệm vụ lần này trên sân Old Trafford sẽ rất khó khăn, đặc biệt khi mà họ đã thất bại trước cả 3 "đại gia" trước khi đối đầu với đội ĐKVĐ Premiership.

Dù cho trong đội hình của Wigan có sự xuất hiện của Amr Zaki, cầu thủ đang xếp thứ 3 trong danh sách "vua phá lưới" của giải Ngoại hạng Anh, nhưng không dễ để tiền đạo người Ai cập sút tung lưới một thủ môn dày dạn kinh nghiệm như Van der Sar. Valencia cũng là một cái tên đáng chú ý bên phía đội khách trong trận đấu này. Mặc dù không thường xuyên trực tiếp mang về chiến thắng cho Wigan, nhưng tiền vệ này chính là một trong những niềm cảm hứng thi đấu của các đồng đội. Tất nhiên không thể không kể đến sự xuất hiện của Emile Heskey trên hàng công của đội khách. Tiền đạo người Anh đang được chú ý sau những gì thể hiện trong màu áo ĐTQG.


Heskey là một trong những niềm hy vọng của Wigan

Dù sao một kết quả có lợi nghiêng về đội chủ nhà trong trận đấu này cũng là điều mà nhiều người nghĩ đến. Đặc biệt khi trong 6 trận đấu gần đây nhất giữa hai đội, Manchester United chính là những người có được cả 6 lần chiến thắng.

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

MU: Van der Sar, Vidic, Evans, Neville, O'Shea, Carrick, Scholes, Park, Ronaldo, Rooney, Berbatov.

Wigan: Kirkland, Scharner, Bramble, Melchiot, Figueroa, Palacios, Cattermole, Valencia, Taylot, Heskey, Zaki.

  • Sơn Lâm

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X