Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cole và Fabregas xô xát trong đường hầm.

Thứ Hai 11/12/2006 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Kết thúc trận derby nóng bỏng thành London, Ashley Cole và Cesc Fabregas đã đem theo cái những đầu nóng vào xô xát với nhau trong đường hầm dẫn tới phòng thay đồ.

 


 Sự việc bắt đầu, khi cựu cầu thủ của Arsenal đưa tay ra muốn bắt tay với Cesc Fabregas khi cả 2 rời khỏi sân vận động nhưng cầu thủ này từ chối. Cole im lặng, kiềm chế không muốn gây gổ với những cái đầu nóng, thì lúc đó

Robin Van Persie của Arsenal “lời ra, tiếng vào” khiến sự việc thêm căng thẳng.

 

Và thế là Fabregas và Cole bắt đầu đấu khẩu, tung vào nhau những lời nói nặng nề. Mọi cố gắng kiềm chế lúc trước của Ashley Cole lúc này đều tan biến, và thế là cầu thủ này cũng đã bắt đầu lên máu nóng. Lúc này, cả 2 đã rất căng thẳng khiến cho nhân viên của phòng thay đồ của Chelsea phải xông vào tách cả 2 ra.


 

Nhân viên trên sân phải tách cả 2 ra
 

Khởi nguồn sự việc này được cho là Cesc Fabregas bực tức vì những lời mà Cole đã viết về cầu thủ này trong cuốn tự truyện “My Defence” đang gây tranh cãi.

 

Trong cuốn sách đó, Ashley Cole đã viết : “Tôi chẳng thể nói cho bạn biết gì về Toure, Eboue, Reyes, Fabregas hay Senderos. Tôi chẳng biết liệu họ có bạn gái hay gia đình chưa, cũng chả biết họ đi đâu, làm gì.”

 

“Dấu ấn của Vieira ở Arsenal là quá sâu đậm. Dù rất tôn trọng Fabregas, tôi vẫn phải nói rằng anh ta không phải là Patrick. Việc trao trách nhiệm cho cầu thủ này cũng như bắt một cầu thủ quyền Anh hạng ruồi thi đấu ở hạng nặng.”

 

Trong cuốn tự truyện này, Cole thậm chí còn ám chỉ cầu thủ người Tây Ban Nha này là thủ phạm ném bánh pizza vào HLV Ferguson trong Scandal “ Battle of Buffet” trên sân Old Trafford năm 2004. Anh viết : “Tôi chỉ có thể nói là thủ phạm không phải là người Anh hay người Pháp, vậy đã có thể giới hạn đối tượng được rồi.”  

 

  • Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X