Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham trở lại sân Old Trafford !

Thứ Hai 11/12/2006 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) - David Beckham sẽ trở lại sân Old Trafford vào tháng 3 tới để thi đấu với Manchester United trong một trận đấu từ thiện.


Becks sẽ lại đứng giữa SVD Old Trafford như thế này

V
ào ngày 13 tháng 3 năm tới, một trận đấu giữa tuyển các Siêu Sao Châu Âu và Manchester United sẽ được tổ chức trên sân vận động Old Traffor để quyên tiền từ thiện. Trận đấu này là để kỷ niệm 50 năm nhóm cầu thủ được mệnh danh là Busby Babes của MU lần đầu tham dự đấu trường Châu Âu. Biệt danh này để chỉ là thế hệ các cầu thủ trẻ được lấy từ lò đào tạo của MU dưới sự Huấn luyện của ngài Matt Busby và đã thi đấu rất thành công tring màu áo MU trong thập niên 40-50 của thế kỷ trước. Tiếc rằng, nhóm cầu thủ này đều đã tử nạn trong thảm họa rơi máy bay ở Munich năm 1958, chỉ còn duy nhất một người sống sót là Bobby Charlton.

Bobby Charlton -cầu thủ duy nhất còn lại của thế hệ Busby Babes

David Beckham là ngôi sao đầu tiên của Real xác nhận sẽ tham gia trận đấu này trong màu áo của tuyển các Siêu Sao Châu Âu. Như vậy, sau 4 năm, đây là lần đầu tiên cầu thủ này quay lại sân Old Trafford.

 

Giám đốc điều hành của MU, ông David Gill nói : “Thật tuyệt vời khi Becks quay trở lại. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà MU từng sở hữu.”

 

Được biết, HLV Marcello Lippi, người vừa đưa tuyển Italia đoạt chức vô địch World Cup, sẽ là HLV của tuyển Siêu Sao Châu Âu trong trận đấu này.

 

  • Thanh Vân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X