Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United liên hệ với cầu thủ của Ajax

Chủ Nhật 10/12/2006 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United vừa qua đã liên hệ với cây săn bàn trẻ của Ajax Klaus Jan Hunterlaar nhằm có được cầu thủ này trong khoảng thời gian kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Bản hợp đồng mới nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford là tiền đạo Henrik Larsson sẽ có thời hạn từ tháng 1 đến tháng 3 sang năm, với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây và những khoản đầu tư hợp lý, Quỷ Đỏ đang thể hiện rõ ràng quyết tâm trở lại.

Tuy nhiên, hiện tại ngài Alex Ferguson vẫn luôn phải lo lắng về sự khủng hoảng hàng công nhất là vào khoảng thời gian tháng 4 đến tháng 5 năm 2007 , đặc biệt là khi chẳng may Saha hoặc Rooney bất ngờ dính chấn thương trong khi câu lạc bộ còn tới 2 mục tiêu lớn trước mắt là Premiership và Champions League.

Ngài Alex đã tính đến phương án đề phòng khi 2 mũi nhọn trên hàng công không thể thi đấu


Dĩ nhiên mục tiêu lớn nhất của Manchester United vẫn luôn là tài năng trẻ người Tây Ban Nha của Atlentico Madrid - Fernando Torres nhưng họ sẽ phải đợi ít nhất là cho đến khi mùa bóng này kết thúc mới có thể tiếp tục quá trình đàm phán, trong khi Atlentico cũng không hào hứng lắm với cái giá mà Man Utd đưa ra.

Vì vậy mục tiêu trước mắt của họ là đưa được cây săn bàn của Ajax Klaus Jan Huntelaar về sân Old Trafford với giá chuyện nhượng được tiết lộ là vào khoảng 15 triệu Euro.

Phong độ ấn tượng của Huntelaar trong màu áo của Ajax đã gây ấn tượng không nhỏ với HLV đội tuyển quốc gia Macro Van Basten và cầu thủ trẻ này đã được gọi vào đội tuyển quốc gia. Không chỉ có Manchester United mà một số ông lớn tại Châu Âu cũng đang nhòm ngó cầu thủ trẻ này, trong đó có gã không lồ xứ Catalans Barcelona và AC Milan.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X