Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chắc Ferguson mừng lắm khi Chelsea hoà"

Thứ Hai 11/12/2006 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bực dọc nói như vậy về trận derby hoà 1-1 với Arsenal, tại Stamford Bridge tối qua. Bên cạnh đó, Jose Mourinho nhắn nhủ người đồng nghiệp Ferguson rằng sẽ rất sai lầm nếu nghĩ cơ hội đua tranh chức vô địch của Chelsea đã hết.

Trong tay "The Blues" còn một trận chưa đấu. Nhưng sau khi để Arsenal cầm chân trên sân nhà tối qua, khoảng cách điểm của họ với đội đầu bảng MU đã thành 8 điểm.

 

Không giấu được vẻ không hài lòng, HLV Mourinho nói: "Ferguson hẳn là phải vui mừng lắm khi thấy chúng tôi mất hai điểm. Nhưng nếu ông ấy nghĩ rằng cơ hội trong cuộc đua đến ngôi vô địch của Chelsea đã hết thì ông ấy hẳn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề, vì thực tế mọi chuyện không phải như vậy".

"Thật tốt nếu đứng ở ngôi đầu nhưng khi đang phải ở phía sau, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để vươn lên. Cá nhân tôi rất hứng thú với chuyện đua tranh, còn toàn đội chắc chắn sẽ rất nỗ lực chiến đấu".


Thứ tư này, Chelsea sẽ có trận đá bù với Newcastle. Và một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi MU là điều Mourinho đang hướng đến: "Không phải là không tôn trọng Newcastle nhưng sau trận đấu đó tôi nghĩ cách biệt của chúng tôi với MU sẽ chỉ còn là 5 điểm. Đó có thể là một khoảng cách nhưng trong cuộc đua còn dài hơi tại Premier League thì 5 điểm chẳng thể là vấn đề quá lớn. Chúng tôi không hề e sợ MU và rồi sẽ đánh bại họ khi tái đấu tại Stamford Bridge".

Trái với vẻ bực tức của người đồng nghiệp, HLV Wenger của Arsenal tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của "các Pháo thủ" trẻ. Phấn chấn sau trận đấu, ông nói: "Trước một Chelsea sung sức và không phải thi đấu ở cuối tuần trước, nhưng các học trò của tôi đã chơi một trận thật hay".

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X