Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti trả 45 triệu bảng cho Sergio Aguero

Thứ Tư 10/06/2009 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo Telegraph, HLV Chelse, Carlo Ancelotti, đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu bảng cho tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid, Sergio Aguero. Đây được cho là động thái chữa thẹn của The Blues sau khi họ thất bại trong thương vụ Kaka.

Aguero đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Cầu thủ người Argentina đã ghi 17 bàn trong 34 trận tại La Liga mùa giải vừa rồi và là một trong những tiền đạo trẻ tài năng nhất châu Âu lúc này. Bởi vậy, giám đốc điều hành Peter Kenyon hoàn toàn đồng ý với Ancelotti về mục tiêu chuyển nhượng từ Atletico. Họ đã cử “siêu đại diện” Pini Zahavi, “ông trùm” chuyển nhượng từng đưa Rio Ferdinand (đồng thời là người đại diện của ngôi sao người Anh) và Veron về Old Trafford. Nếu vụ thương lượng thành công, Chelsea sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mà Manchester City đã trả Real để có được Robinho, 34 triệu bảng.

Mặc dù vậy, những tin tức phát đi từ nước Anh cho hay Aguero đã đưa ra lời yêu cầu “điên rồ” về mức lương anh được hưởng: 11 triệu bảng/ năm hoặc 220 ngàn bảng/ tuần. Aguero được kỳ vọng là “Maradona mới”, đồng thời đã kết hôn với Giannina, con gái rượu của Maradona.

Bên cạnh Aguero, Chelsea cũng để ý tới Alexandre Pato, tiền đạo vừa lên tiếng đòi Milan để anh nói chuyện với Ancelotti về tương lai sắp tới của mình.  Năm 2007, The Blues đã có ý định chiêu mộ tiền đạo trẻ khi ấy đang khoác áo Internacional nhưng không thành công. 35 triệu bảng là số tiền Chelsea dự tính đặt lên bàn đàm phán. Tương lai của Pato nhiều khả năng sẽ được sáng tỏ sau Confederations Cup.

Ancelotti cho hay ông muốn kéo theo 1-2 cầu thủ cũ của mình ở Milan, để củng cố lực lượng đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Yuri Zhirkov, hậu vệ cánh phải từ CKSA Moscow, có lẽ sẽ là cái tên đầu tiên khoác áo Chelsea mùa chuyển nhượng năm nay, với giá 20 triệu bảng.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X