Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona trả 22 triệu euro cho Vidic

Chủ Nhật 07/06/2009 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những tin tức mới nhất từ nước Anh, hiện nhà vô địch châu Âu, Barceloa đang đưa ra lời đề nghị 22 triệu euro cho Nemanja Vidic và đang từng bước đưa trung vệ của Manchester United về với sân Nou Camp.

Vidic  được Barca trả tới 22 triệu euro

Cách đây không lâu, chính vợ của Vidic đã mách nước cho "Đức lang quân" của mình về một cuộc sống ở một quốc gia có khí hậu hơn chứ không phải là sự ẩm ướt và lượng mưa quá lớn ở đảo quốc sương mù, thứ mà cô đã chán ngán sau hơn 2 năm phải chịu đựng.

Nơi có khí hậu ấm hơn mà "bà xã" của Vidic nhắc tới không phải đâu xa lạ. Đó chính là những bãi biển đầy nằng ở Iberia mà cụ thể là Tây Ban Nha, nơi có La Liga, một trong những giải đấu hàng đầu của châu Âu.

Và hiện tại, Vidic đang đứng trước cơ hội lớn để đáp ứng yêu cầu của vợ khi Barcelona tuyên bố họ sẵn sàng bỏ ra 22 triệu euro để đưa anh về với sân Nou Camp ngay trong mùa hè này. Trung vệ người Serbia hiện đang là một trong hai mục tiêu quan trọng nhất mà ĐKVĐ châu Âu muốn chiêu mộ trong mùa hè này. Chân sút của Inter, Zlatan Ibrahimovic là cái tên thứ hai mà ban lãnh đạo của Barca muốn có.

Vidic chuyển tới chơi cho Manchester United từ mùa năm 2006 từ Spartak Moscow với bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng. Trong màu áo của Quỷ đỏ, anh đã có 1 Champions League, 3 Premiership, 1 FIFA World Clubs mà một số danh hiệu khác. Khi đã có được hầu hết những vinh quang danh giá ở giải đấu thuộc xứ sở sương mù, rất có thể Vidic sẽ ra đi tìm cho mình một thử thách mới. La Liga hoàn toàn có thể là điểm đến tiếp theo của trung vệ 27 tuổi này.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X