Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Fergie tiếc vì mua hụt Drogba

Thứ Tư 09/05/2007 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, HLV của Manchester United Alex Ferguson đã tiết lộ ông đã từng rất muốn mua Didier Drogba, thậm chí trước cả Chelsea nhưng đã không đủ "dũng cảm" chi đậm để có được sự phục vụ của chân sút người Bờ Biển Ngà này.

Drogba chính là một trong những nỗi lo sợ thường trực của Fergie bởi ông cho rằng bất cứ thời điểm nào cầu thủ người Bờ Biển Ngà này cũng có thể xuất thần tỏa sáng và đe dọa trực tiếp đến chức vô địch của Quỷ Đỏ.

Nếu Sir Alex “liều” hơn có lẽ Drogba đã khoác áo Quỷ Đỏ


Ở trận đấu gần đây nhất với Arsenal, Chelsea đã không thể có được sự phục vụ của Drogba và đây chính là một nguyên nhân khiến cho gã nhà giàu không thể gạ gục được các pháo thủ thành London và buộc phải nhường ngôi báu lại cho Quỷ Đỏ.

Nhớ lại những trận đấu đã qua, Sir Alex Ferguson nói :" Tôi có cảm giác như là một mình cậu ấy kéo cả đội bóng của mình đi tiếp với những bàn thắng không thể tin nổi, ví dụ điển hình chính là pha làm tung lưới Everton của cậu ta. Những lúc như thế bạn chỉ còn biết thốt lên 'thật không thể tin nổi' tuy nhiên cũng chính vì lý do này mà Drogba phải ra sân ở hầu hết mọi trận đấu."

Sir Alex cũng đồng thời tiết lộ lẽ ra Drogba đã khoác áo Manchester United nếu ông "liều" hơn một chút :"Chúng tôi đã theo dõi Drogba rất kỹ. Giá chuyển nhượng của cậu ấy vào thời điểm đó là vào khoảng 25 triệu Bảng, một số tiền khổng lồ bởi khi đó Drogba mới chỉ chơi cho Marseille có đúng một mùa. Nhưng Chelsea đã "đánh một canh bạc liều" khi quyết định mua cậu ấy."

"Cậu ta là mẫu cầu thủ mạnh mẽ với thể lực tuyệt vời bởi vậy Drogba có thể chơi mọi trận đấu. Trên thế giới không có nhiều cầu thủ được như vậy. Tuy nhiên tôi nghĩ mình hoàn toàn hài lòng với những tài năng hiện có."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X