Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ Đỏ sẵn sàng chi 27 triệu Bảng để mua Samuel Eto'o !

Thứ Tư 09/05/2007 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nhiều nguồn tin từ giải Ngoại hạng thì vừa qua nhà đương kim vô địch Manchester United đã sẵn sàng khởi đầu mua shopping của mình với việc chi đậm quyết có được chữ ký của Samuel Eto'o, Michael Owen lựa chọn thứ 2 nếu như thương vụ này bất thành.

Sir Alex Ferguson đã rục rịch chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè với mục tiêu hàng đâu là tiền đạo của Barcelona Samuel Eto'o.

Etoo - mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ Đỏ ?


Theo nhiều nguồn tin Quỷ Đỏ đã sẵn sàng "thụt két" tới 27 triệu Bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Tương lai của Eto'o tại Nou Camp đã bị đặt một dấu hỏi lớn kể khi có những dấu hiệu "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" xảy ra giữa anh và Ronaldinho cùng với HLV Frank Rijkaard.

Ngoài MU, AC Milan, Liverpool và Chelsea là những ông lớn cũng đang tỏ ra hết sức quan tâm đến Eto'o. Tuy nhiên cách đây không lâu cầu thủ này đã phát biểu anh rất ngưỡng mộ Arsene Wenger và Thiery Henry vì vậy khả năng Eto'o rời bỏ Barca để đến với giải ngoại hạng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sir Alex sẽ chọn Etoo hay Owen Hargreves ?


Mới đây Sir Alex cũng nói bóng gió "Tốc độ là yếu tô vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Vào thời điểm hiện tại chúng mẫu cầu thủ có tốc độ là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới."

Mặc dù vậy, nếu thương vụ này thành công thì Quỷ Đỏ sẽ không còn đủ ngân sách để mang về sân Old Trafford tiền vệ Owen Hargreaves từ Bayern Munich với giá chuyển nhượng ước tính vào khoảng 20 triệu Bảng, trừ khi nhà Glazers bỗng nhiên hào phóng "đột xuất".

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X