Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Benayoun muốn gia nhập The Kop?

Thứ Sáu 22/06/2007 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ có lối chơi rất sáng tạo của West Ham ngày hôm nay, đã cho biết anh vô cùng tự hào khi được một câu lạc bộ lớn như đội bóng vùng Merseyside, Liverpool để ý đến.

Tuần vừa qua, đích thân giám đốc điều hành của Liverpool đã xác nhận họ đang thương lượng với The Hammers để có được chữ ký của chàng tiền vệ quốc tế người Israel này.


Benayoun sẽ khoác áo Liverpool trong mùa giải tới ?

Mức giá mà Quỷ Đỏ đưa ra có vẻ như vẫn chưa làm hài lòng ban lãnh đạo West Ham và nhiều khả năng Liverpool đang sẵn sàng trả giá lần hai với quyết tâm có được Benayoun nhằm củng cố hàng tiền vệ.

Benayoun cho biết :”Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi được một đội bóng lớn như Liverpool để ý đến, tuy nhiên bản hợp đồng của tôi với West Ham vẫn còn có hiệu lực. Bởi vậy chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới.”

Trong khi đó, HLV của West Ham rất muốn gia hạn hợp đồng với Benayoun vì lối chơi của cầu thủ này có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tấn công của The Hammers. Tuy nhiên trước những lời mời gọi vô cùng hấp dẫn của đội bóng chủ sân Anfield, có lẽ tiền vệ này sẽ phải cân nhắc lại quyết định của mình.

Bản thân HLV của Liverpool Rafa Benitez cũng có mối quan hệ khá tốt với Benayoun khi cả hai người cùng làm việc tại Tây Ban Nha, lúc đó cầu thủ này còn đang thi đấu dưới màu áo của Racing Santander.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X