Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với mục tiêu được Chelsea nhắm thay Eden Hazard

Chủ Nhật 04/11/2018 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Roberto Pereyra của Watford như sự thay thế cho Eden Hazard, cầu thủ có thể chuyển đến Real Madrid ở Hè 2019.

Hazard muốn đến Real Madrid


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Chelsea. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1991 đang chơi ấn tượng, anh đã có 7 bàn thắng ở Ngoại hạnh Anh mùa này.
 
Chelsea muốn mua Roberto Pereyra thay Hazard hình ảnh

 Eden Hazard muốn cập bến Real Madrid


Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, The Blues đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ 27 tuổi, song anh đã từ chối. Cầu thủ người Bỉ khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm ký hợp đồng mới.

Mới đây, Hazard nói về tương lai, cầu thủ mang áo số 10 bày tỏ tình yêu với Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ khẳng định anh muốn được thi đấu ở sân Bernabeu trong tương lai gần. Hazard cũng khẳng định anh sẽ không rời Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2019.

Trong những mùa giải gần đây, Real Madrid quan tâm Hazard. Với việc cầu thủ 27 tuổi lên tiếng “tỏ tình”, nhiều khả năng Los Blancos sẽ chi tiền mua tiền vệ của Chelsea vào Hè 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.
 


Chelsea nhắm Roberto Pereyra thay Hazard 

 


Chelsea muốn mua Roberto Pereyra của Watford như sự thay thế cho Eden Hazard, cầu thủ có thể chuyển đến Real Madrid ở Hè 2019.
 
Chelsea nham Roberto Pereyra thay Eden Hazard

Chelsea nhắm Roberto Pereyra thay Eden Hazard


Roberto Pereyra đang chơi cực tốt trong màu áo Watford, mùa này anh đã có 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 27 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và dứt điểm cực tốt, anh là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của Watford.

Đây là mùa giải thứ 3 của cầu thủ sinh năm 1991 ở Watford, bởi vậy anh rất am hiểu môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Chelsea.

Watford bỏ ra 13 triệu bảng để có Roberto Pereyra từ Juventus vào năm 2016, Chelsea dự định chi 50 triệu euro nhằm thuyết phục Watford nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X